Đúng 3 ngày tới (9/2), 3 con giáp tiền chất chật nhà, tài lộc vượng phát, một bước lên mây, may mắn chất thành đống

Tâm linh - Tử vi 06/02/2024 22:33

Đúng 3 ngày tới, 3 con giáp sau giàu sang phú quý, rước hên vào nhà, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dậu 

Công việc của tuổi Dậu không được tốt. Học cách nói lời từ chối sẽ khiến cuộc sống của bản mệnh dễ thở hơn rất nhiều, nhất là trong công việc. Nhiều người ngoài mặt trông có vẻ tử tế nhưng tâm địa thì thâm sâu, chỉ chờ bản mệnh sơ hở là “vạch lá tìm sâu”, bắt lỗi từng chút một.

Tuy nhiên, bù lại đường tiền bạc khá tốt đẹp. Bản mệnh kiếm được tiền thì cũng nên tiêu cho bản thân và gia đình, không nên quá tiết kiệm, nhịn ăn nhịn mặc, bản mệnh xứng đáng với những điều tốt đẹp. Bản mệnh nên nuông chiều bản thân một chút để xốc lại tinh thần.

Đúng 3 ngày tới (9/2), 3 con giáp tiền chất chật nhà, tài lộc vượng phát, một bước lên mây, may mắn chất thành đống - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 3 ngày tới (9/2), 3 con giáp tiền chất chật nhà, tài lộc vượng phát, một bước lên mây, may mắn chất thành đống - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Sửu có trách nhiệm, ham học hỏi nên dù sinh ra trong nghèo khó cũng có thừa khả năng để tự làm đại gia. Thăng quan tiến chức ầm ầm, thành công khi còn khá trẻ nhưng con giáp may mắn này không hề ỷ lại vào những gì mình đạt được.

Nhờ thế, càng về hậu vận Sửu càng giàu sang hưng thịnh, chỉ việc rung đùi hưởng lộc. Tháng 2/2024 vận tình duyên đỏ thắm còn giúp Sửu có đời sống tình cảm ấm êm, viên mãn bất ngờ.

Đúng 3 ngày tới (9/2), 3 con giáp tiền chất chật nhà, tài lộc vượng phát, một bước lên mây, may mắn chất thành đống - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024, 3 con giáp tài lộc vô biên, vàng bạc ngập lối, đổi vận nhanh chóng, đại phú đại quý

Đúng mùng 1 Tết, 3 con giáp sau phú quý vàng mười, tiền của bạt ngàn, giàu sang nứt vách.

TIN MỚI NHẤT