Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ba đời phú quý, ung dung có của ăn của để, cuộc sống dư dả giàu sang

Tâm linh - Tử vi 07/08/2024 14:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đại phú đại quý, chính thức hết nghèo.

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão nếu làm trong các ngành liên quan đến nghệ thuật, dịch vụ, nghiên cứu sẽ có cơ hội phát triển tốt. Con giáp này tìm được cơ hội khẳng định giá trị của bản thân, từ đó nhận được sự khâm phục, kính trọng của mọi người.

Trong ngày mới hôm nay, mối quan hệ giữa tuổi Mão và gia đình rất hòa hợp. Mỗi khi gặp chuyện gì khó khăn, con giáp này luôn thảo luận cùng với các thành viên trong nhà để cùng nhau tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

Nửa kia của con giáp này là một người rất thấu hiểu và tâm lý. Có nhiều khi người ấy có thể đoán được suy nghĩ và mong muốn mà không bản mệnh phải cất lời. Con giáp này nên quan tâm đến nửa kia nhiều hơn nữa, để người ấy cũng cảm nhận được tình cảm của mình.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ba đời phú quý, ung dung có của ăn của để, cuộc sống dư dả giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Những người sinh năm Sửu thường thực tế và làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình. Họ chú ý đến thực tế, nói năng mạnh mẽ và thể hiện sự kiên trì, ổn định một cách rõ ràng. Trong quá trình theo đuổi sự nghiệp, con giáp này còn khiến người xung quanh ngưỡng mộ với những quyết định mạnh mẽ và tinh thần trách nhiệm.

Thời gian này, những hành động thiết thực của người tuổi Sửu sẽ giúp họ nhận được sự tin tưởng, tôn trọng hơn và trở thành trụ cột của nhóm. Về mặt sự nghiệp, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội thể hiện tài năng và đạt được những thành tựu đáng kể.

Đối với tuổi Sửu, việc duy trì thái độ thực tế là chìa khóa thành công giúp con giáp này nhận được nhiều sự công nhận và cơ hội hơn.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ba đời phú quý, ung dung có của ăn của để, cuộc sống dư dả giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn biết thay đổi có chủ đích, tư duy mới lạ để cải thiện thu nhập của bản thân. Thời gian này tuổi Thìn hiểu rõ cách làm việc của bản thân, từ tốn tìm hiểu và đưa ra cách làm thực sự hữu hiệu nhất.

Công việc: Người tuổi Thìn đặt công danh đang được nhiều người mong muốn có được, bạn luôn đưa sự mới lạ vào công việc hoàn thành hiệu quả.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, cả hai đang vui vẻ tìm đến sự mới lạ ở những không gian riêng tư, xây dựng hạnh phúc bền lâu.

Tài lộc: Hãy đưa tài chính về đúng vị trí, không nên chi tiêu quá mức khi bạn cần giải quyết nhiều vấn đề cùng một lúc.  

Sức khỏe: Cơ thể vốn dĩ cần thời gian để thay đổi, cố gắng đừng tạo sức ép cho chính mình.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (9, 10 và 11/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, ba đời phú quý, ung dung có của ăn của để, cuộc sống dư dả giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 8/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp đi đằng Tây gom vàng, đi đằng Đông hốt bạc, của cải đầy kho, cuộc sống ấm no

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi đời phú quý, ai nghèo khó cũng sớm mua đất xây nhà.

TIN MỚI NHẤT