Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (8, 9 và 10/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu có điên đảo, đổi mệnh phát tài, hưởng trọn vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 07/08/2024 00:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp thênh thang, thu nhập tăng gấp 3 gấp 4.

Tuổi Dậu 

Chính Ấn nhập cục, tuổi Dậu có vận khí khá ổn trong ngày này, bản mệnh chẳng phải lo lắng nhiều như trước vì mọi thứ đã đi theo guồng quay của nó. Tuy nhiên, thay vì hài lòng với cuộc sống hiện tại và thiếu ý chí như trước đây, con giáp này hãy chớp lấy thời cơ này để tạo ra bước đột phá.

Chuyện tình cảm chỉ có một chút xáo trộn nhỏ, các cặp đôi có những cãi vã, khúc mắc. Thời điểm này, bản mệnh và người ấy chỉ cần hạ cái tôi của mình xuống, lắng nghe và thấu hiểu đối phương thì mọi việc sẽ lại diễn ra êm đềm như trước.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (8, 9 và 10/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu có điên đảo, đổi mệnh phát tài, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (8, 9 và 10/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu có điên đảo, đổi mệnh phát tài, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi dự báo rằng cuộc sống của người tuổi Ngọ sẽ bước sang một trang mới trong thời gian tới. Bản mệnh là một trong những con giáp may mắn, có cuộc sống hạnh phúc ngọt ngào. Con giáp này tạm biệt các vận đen trước đây, từng bước đón nhận những cơ hội mới để phát triển sự nghiệp. Cuộc sống của tuổi Ngọ dần dần có bước thăng hoa, kiếm được nhiều tiền, số tài sản tích lũy cũng được tăng lên.

Tài lộc của người tuổi Ngọ cứ ùn ùng kéo đến. Người làm kinh doanh làm đâu trúng đó. Người làm công ăn lương cũng có nhiều cơ hội thể hiện năng lực, được tăng lương, nhận thưởng. Nhìn chung, đây là thời điểm cuộc sống và sự nghiệp của tuổi Ngọ có sự đột phá, đạt được nhiều thành tích rực rỡ hơn.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp (8, 9 và 10/8), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu có điên đảo, đổi mệnh phát tài, hưởng trọn vinh hoa phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Tư 7/8/2024: Mùi ngập tràn phú quý, Tuất vượng phát bất ngờ, Thân tiền vàng đầy két

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đổi vận lên hương, từ nay tận hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

TIN MỚI NHẤT