Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (7/8/2024): 3 con giáp tiền tiêu không hết, sự nghiệp thăng hoa, có nhà lầu xe sang, lên hương như diều gặp gió

Tâm linh - Tử vi 06/08/2024 22:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kinh doanh đắc lợi, giàu sang phú quý khỏi phải bàn.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân nhất định phải đề phòng một vài mối quan hệ xã giao vì thị phi đang vây quanh bạn. Trước khi phát ngôn điều gì bạn nên suy nghĩ kỹ, đừng để đối phương cảm thấy bực bội vì những lời nói của bạn.

Kim – Mộc xung khắc kéo theo phương diện tình cảm không được như ý. Người độc thân đừng vội trao niềm tin cho người khác khi mới chỉ có những rung động ban đầu chứ chưa thực sự hiểu về nhau. Đừng vì cô đơn mà chọn bừa một ai đó kẻo rủi ro nhiều hơn bạn nghĩ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (7/8/2024): 3 con giáp tiền tiêu không hết, sự nghiệp thăng hoa, có nhà lầu xe sang, lên hương như diều gặp gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (7/8/2024): 3 con giáp tiền tiêu không hết, sự nghiệp thăng hoa, có nhà lầu xe sang, lên hương như diều gặp gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần thông minh, nhanh nhạy. Con giáp này có thể hoàn thành xuất sắc những kế hoạch được giao. Trong thời gian tới đây, bản mệnh có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo, có thể vận dụng vào thực tiễn. Tuổi Dần không ngại khó ngại khó, sẵn sàng đi tiên phong để đạt được những điều mà mình muốn. Bản mệnh xây dựng được các mối quan hệ xã giao hài hòa, có lợi cho việc phát triển sự nghiệp.

Trong thời gian tới đây, người tuổi Dần có vận đào hoa rực rỡ. Người độc thân có nhân duyên vượng phát, có thể tìm được đối tượng ưng ý. Khi đã có mục tiêu phù hợp, bản mệnh nên lựa chọn thời điểm để bày tỏ tình cảm, đừng chỉ giữ mãi trong lòng. Các cặp đôi sẽ có nhiều thời gian ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ buồn vui giúp mối quan hệ càng thêm gắn bó.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (7/8/2024): 3 con giáp tiền tiêu không hết, sự nghiệp thăng hoa, có nhà lầu xe sang, lên hương như diều gặp gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp (7/8-16/8), 3 con giáp bước qua đại nạn, hạnh phúc ấm êm, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cát tường như ý, cuộc sống vương giả.

TIN MỚI NHẤT