Tử vi 3 ngày liên tiếp (20, 21 và 22/9), 3 con giáp tiền của ngập tràn, phát tài rực rỡ, sớm phất lên hàng đại gia, chuyển vận đổi đời ngoạn mục

Tâm linh - Tử vi 19/09/2024 18:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống vương giả, vinh hoa bạt ngàn.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo, công việc của tuổi Dần vô cùng bận rộn, nhưng nhờ vào kinh nghiệm và kiến thức, bản mệnh vẫn có thể hoàn thành tốt công việc được giao đúng thời hạn. Con giáp này luôn biết sắp xếp công việc theo mức độ ưu tiên, không để tồn đọng.

Vận trình tình duyên khởi sắc rực rỡ. Con giáp này được quý nhân soi đường nên có thể đạt được điều mình mong muốn, đặc biệt là người độc thân sẽ có vận may tới rất bất ngờ. Hãy mở lòng để đón nhận tình cảm gửi trao, khi bản mệnh thực sự thoải mái thì tình yêu mới nhanh tới.

Chẳng những tình cảm, phương diện tài lộc của tuổi Dần cũng có dấu hiệu tăng tiến. Người làm công ăn lương có thêm lương thưởng hoặc cơ hội kiếm tiền từ nghề tay trái, mặc dù có chút vất vả nhưng bù lại thành quả rất xứng đáng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tử vi 3 ngày liên tiếp (20, 21 và 22/9), 3 con giáp tiền của ngập tràn, phát tài rực rỡ, sớm phất lên hàng đại gia, chuyển vận đổi đời ngoạn mục   - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, đây chính là thời điểm vàng để người tuổi Tý phát triển sự nghiệp. Con giáp này vực dậy sau khó khăn, nhanh chóng đạt được tốc độ cần có để hoàn thành các dự án được giao. Bản mệnh là người biết chớp thời cơ, có thể tìm kiếm những hướng đi mới mẻ trong công việc, khẳng định năng lực sáng tạo của bản thân.

Sự kiên định kết hợp với linh hoạt của bản mệnh mang lại cơ hội thăng tiến cũng như gia tăng thu nhập. Trong thời gian tới, tuổi Tý có thể loại bỏ các gánh nặng để tận hưởng cuộc sống, thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh tìm được sự đồng điệu với người mình thích, tạo ra mối quan hệ hài hòa, cùng nhau chia sẻ những buồn vui, sướng khổ trong cuộc sống.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (20, 21 và 22/9), 3 con giáp tiền của ngập tràn, phát tài rực rỡ, sớm phất lên hàng đại gia, chuyển vận đổi đời ngoạn mục   - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão được sự yêu thích từ đồng nghiệp. Thời gian này tuổi Mão làm điều bất ngờ cho người thân và bạn bè, luôn có nhiều ý tưởng thú vị.  

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão không nỡ từ bỏ công việc bản thân theo đuổi từ lâu. 

Tình cảm: Luôn chủ động giảng hòa những lần cãi vã. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không thể thiếu sự đầu tư, không vội vã hoàn thiện tài chính, vì bạn đủ khả năng.  

Sức khoẻ: Rất biết tận hưởng không gian xanh, thoải mái làm việc không có quá nhiều áp lực.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (20, 21 và 22/9), 3 con giáp tiền của ngập tràn, phát tài rực rỡ, sớm phất lên hàng đại gia, chuyển vận đổi đời ngoạn mục   - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT