Trong 2 ngày 18 và 19/8 âm, 3 con giáp bội thu của cải, tài lộc ăn mãi chả hết, phú quý hưng thịnh, cuộc sống một bước lên tiên

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 00:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau kinh doanh ắt thu bạc tỷ, không thiếu của ăn của để.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ được Thần Tài trợ mệnh nên dễ làm ăn khấm khá nhờ những công việc tay trái. Mọi công sức của bạn có vẻ như đã bắt đầu cho quả ngọt, bạn sẽ gặt hái được những thành quả xứng đáng với nỗ lực của bản thân.

Mộc sinh Hỏa, chuyện tình cảm cũng có nhiều dấu hiệu khởi sắc. Người độc thân có thể được bạn bè, người thân giới thiệu cho một đối tượng triển vọng. Hai người vừa gặp gỡ mà đã nói chuyện khá hợp nhau.

Trong 2 ngày 18 và 19/8 âm, 3 con giáp bội thu của cải, tài lộc ăn mãi chả hết, phú quý hưng thịnh, cuộc sống một bước lên tiên - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trong 2 ngày 18 và 19/8 âm, 3 con giáp bội thu của cải, tài lộc ăn mãi chả hết, phú quý hưng thịnh, cuộc sống một bước lên tiên - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Con giáp tuổi Thìn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ kép từ Thần Tài và những quý nhân, đưa vận may của họ đến đỉnh cao.

Trong sự nghiệp, con giáp này sẽ có nhiều cơ hội hơn để thể hiện tài năng, khả năng của mình và được cấp trên ghi nhận, thăng tiến.

Đồng thời, sự giàu có cũng sẽ theo sau và thu nhập của tuổi Thìn dự kiến sẽ tăng lên đáng kể. Ngoài ra, họ cũng sẽ làm quen được với một số quý nhân, những người sẽ giúp ích cho họ và mở đường cho cuộc sống sau này.

Trong 2 ngày 18 và 19/8 âm, 3 con giáp bội thu của cải, tài lộc ăn mãi chả hết, phú quý hưng thịnh, cuộc sống một bước lên tiên - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT