Đúng 5h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp làm một lời mười, hóa Rồng hóa Phượng, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 20/09/2024 01:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vươn lên làm đại gia, chuẩn bị xây nhà lầu sắm xe sang.

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 20/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần có đầy đủ tây nghề, làm việc hết sức cẩn thận. 

Ngày thứ Sáu 20/9/2024 tuổi Dần luôn tự đặt chỉ tiêu công việc cho bản thân, ép chính mình thực hiện mục tiêu đã đặt ra. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh đang thăng tiến, cố gắng thay đổi mục tiêu làm việc trong khả năng cho phép. 

Tình cảm: Tình cảm của cả hai nhờ có người hỗ trợ, nên đã hóa giải những hiểu lầm.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa kế sách thông minh nhằm cải thiện tài chính trong thời gian cho phép.  

Sức khoẻ: Sự khỏe khoắn được tạo nên nhờ vào mỗi ngày chăm chỉ chơi thể thao.   

Đúng 5h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp làm một lời mười, hóa Rồng hóa Phượng, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp nói rằng đây chính là thời điểm vàng để người tuổi Tý phát triển sự nghiệp. Con giáp này vực dậy sau khó khăn, nhanh chóng đạt được tốc độ cần có để hoàn thành các dự án được giao. Bản mệnh là người biết chớp thời cơ, có thể tìm kiếm những hướng đi mới mẻ trong công việc, khẳng định năng lực sáng tạo của bản thân.

Sự kiên định kết hợp với linh hoạt của bản mệnh mang lại cơ hội thăng tiến cũng như gia tăng thu nhập. Trong thời gian tới, tuổi Tý có thể loại bỏ các gánh nặng để tận hưởng cuộc sống, thực hiện những dự định đã ấp ủ bấy lâu nay.

Trên phương diện tình cảm, bản mệnh tìm được sự đồng điệu với người mình thích, tạo ra mối quan hệ hài hòa, cùng nhau chia sẻ những buồn vui, sướng khổ trong cuộc sống.

Đúng 5h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp làm một lời mười, hóa Rồng hóa Phượng, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 20/9/2024, tuổi Mão nên tranh thủ tiến hành những kế hoạch, dự định quan trọng trong công việc để tận dụng nguồn cát khí đang vượng. Tiến trình suôn sẻ sẽ giúp bản mệnh thực hiện được những điều mình mong muốn với thành quả ngọt ngào.

Hôm nay cũng sẽ là một ngày tuổi Mão chứng tỏ được khả năng làm việc với tốc độ cao của mình. Công việc ngày một vào guồng khiến bản mệnh không còn phải lo lắng quá nhiều.

Không chỉ thế, vận trình tình cảm của bản mệnh cũng có phần khởi sắc hơn. Tình duyên không còn là nỗi lo luôn thường trực trong lòng người độc thân nữa vì con giáp này đã tìm được người tâm đầu ý hợp, thậm chí là có thể cùng nhau đi đến cuối cuộc đời.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Đúng 5h sáng nay, thứ Sáu 20/9/2024, 3 con giáp làm một lời mười, hóa Rồng hóa Phượng, vạn sự hanh thông, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT