Tử vi 3 ngày liên tiếp (16, 17 và 18/3), 3 con giáp đạp trúng hố vàng, của cải gấp đôi, lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 15:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau được cát tinh soi chiếu, đầu tư đâu sinh lời đó.

Tuổi Thìn 

Theo tử vi 3 ngày liên tiếp tới, tuổi Thìn nên cẩn thận trong công việc. Có lẽ đã đến lúc bản mệnh nên san sẻ bớt nhiệm vụ của mình để người khác có thể giúp đỡ. Thời gian qua, bản mệnh hứng chịu hết chuyện này đến chuyện khác nhưng tới bây giờ vẫn chưa có dấu hiệu ngừng lại, khó khăn đang chồng chất.

Bù lại, tuổi Thìn may mắn hơn trong chuyện tiền bạc. Những người làm nghề tự do có thể nhận được một khoản kha khá do những mối đầu tư trước đó của mình. Tiền tiêu rủng rỉnh cũng là nhờ công sức cố gắng của bản mệnh, tuổi Thìn xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

Đường tình duyên nở hoa, tuổi Thìn là con giáp giỏi giao tiếp, biết lấy lòng người cần lấy để bản thân được yên ổn. Dù không thích nịnh hót, thảo mai nhưng bản mệnh vẫn khéo léo để lấy được tình cảm của những người xung quanh, chẳng mấy khi bị người ta chê trách.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

Tử vi 3 ngày liên tiếp (16, 17 và 18/3), 3 con giáp đạp trúng hố vàng, của cải gấp đôi, lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Quy luật xoay vần của vũ trụ, mỗi con giáp đều có những giai đoạn vàng son định mệnh của riêng mình, đây chính là thời điểm lý tưởng để người tuổi này “bung lụa”, đón nhận một giai đoạn đầy triển vọng.

Một vài rắc rối về công việc hoặc chuyện tiền bạc bản mệnh đã gặp phải trong quá khứ nay sẽ dần được tháo gỡ. Một chuỗi ngày may mắn sẽ đến, giàu sang và thịnh vượng sẽ theo chân con giáp này như hình với bóng.

Đặc biệt nhấn mạnh, trong thời gian này đường công danh của tuổi Tuất vô cùng thăng tiến, mọi dự định và kế hoạch đều trở nên thuận lợi, thậm chí có được giải thưởng hay sự khen thưởng nào đó có giá trị rất lớn về mặt tinh thần, thúc đẩy bạn không ngừng thăng hoa trong sự nghiệp. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (16, 17 và 18/3), 3 con giáp đạp trúng hố vàng, của cải gấp đôi, lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 3 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ  bỏ công việc, theo đuổi những đam mê ấp ủ. Thời gian này, tuổi Tỵ càng yêu lâu bạn càng cảm thấy nhạt, khi không thể chia sẻ được nhiều như xưa. Bản thân vượt qua mọi khó khăn và tự mình giải quyết. 

Công việc: Người tuổi Tỵ kết thúc công việc, và bắt đầu theo đuổi đam mê của bản thân. 

Tình cảm: Bạn cảm thấy mối quan hệ quen thời gian dài có những thứ cảm xúc nhạt nhòa.

Tài lộc: Về mặt tài chính, hãy thử sức kênh mới, sẵn sàng làm việc bản thân yêu mến. 

Sức khoẻ: Luôn có sự thể hiện tốt khi đầu tư sức khoẻ một cách rõ ràng. 

Tử vi 3 ngày liên tiếp (16, 17 và 18/3), 3 con giáp đạp trúng hố vàng, của cải gấp đôi, lộc vàng chói lọi, giàu có nhất vùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất hôm nay 15/3: Dần tài lộc tràn trề, Mão tiền vào như nước, Hợi giàu sang gõ cửa

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận số sẽ được cải thiện, tiền bạc lúc nào cũng đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT