Đúng ngày mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp ngân khố căng tràn, vàng bạc chật két, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 30/09/2024 17:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán lương thưởng hậu hĩnh, càng ngày càng giàu.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp,thứ Ba 1/10/2024, công việc của tuổi Hợi không được tốt đẹp. Có vẻ như bản mệnh đang chán ngán công việc hiện tại, cảm thấy không có động lực cố gắng, hàng ngày đi làm như cỗ máy.

May mắn là vận tài lộc lại có khởi sắc hơn. Con giáp này hãy cảm ơn những người đã giúp đỡ mình vì không phải lúc nào bản mệnh cũng may mắn được như vậy.

Vận trình tình cảm nở hoa rực rỡ, nửa kia luôn ở bên cạnh động viên và tin tưởng vào những gì bản mệnh làm, đây là một liều thuốc tinh thần quý giá. Không chỉ vậy, con giáp này còn có những người bạn tốt luôn động viên nhau lúc khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Đúng ngày mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp ngân khố căng tràn, vàng bạc chật két, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi 12 con giáp nói rằng tuổi Thân chuẩn bị đón chuỗi ngày may mắn trong thời gian tới. Bản mệnh thông minh, linh hoạt, luôn biết cách giải quyết vấn đề một cách khôn ngoan. Bản mệnh không chỉ ghi điểm bằng sự năng động mà còn bởi khả năng sáng tạo, triển khai kế hoạch một cách nhanh chóng, đảm bảo tiến độ và hiệu quả công việc.

Trong cuộc sống thường ngày, tuổi Thân là người vui vẻ, hóm hỉnh, luôn truyền được năng lượng tích cực cho mọi người. Bản mệnh khéo léo, biết cách làm bạn với những người xung quanh nên đi đâu cũng được quý mến. Mạng lưới xã hội rộng rãi là một trong những điều kiện quan trọng giúp tuổi Thân phát triển sự nghiệp về sau.

Cuộc sống của tuổi Thân có nhiều may mắn từ nhỏ bé cho đến lớn lao. Những tình huống bất ngờ xảy ra có thể khiển bản mệnh bất ngờ một chút những sẽ sớm điều chỉnh được trạng thái, tìm ra hướng đi phù hợp, nắm chắc thời cơ để thành công.

Đúng ngày mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp ngân khố căng tràn, vàng bạc chật két, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi thứ Ba 1/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý có sự quyết đoán trong công việc của bản thân. 

Ngày thứ Ba 1/10/2024 tuổi Tý luôn âm thầm giúp đỡ người khác, vì đối phương thay đổi rất nhiều.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý biết cách khiêm nhường với người khác, từ đó tạo thành công.

Tình cảm: Tình cảm an tâm với người bên cạnh, thấu hiểu lẫn nhau khi có cơ hội.

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra những thay đổi mới lạ trong việc chi tiêu.

Sức khoẻ: Chờ đợi sự thay đổi của sức khỏe từ từ, bạn không quá nóng vội.

Đúng ngày mai, thứ Ba 1/10/2024, 3 con giáp ngân khố căng tràn, vàng bạc chật két, một bước thành đại gia, lên hương hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT