Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), 3 con giáp giẫm trúng hố vàng, gánh tiền bạc tỉ, may mắn khắp 'bốn phương - tứ hướng' đổ về

Tâm linh - Tử vi 23/10/2024 14:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào giẫm trúng hố vàng, gánh tiền bạc tỉ, may mắn khắp 'bốn phương - tứ hướng' đổ về trong 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10) này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), tuổi Dần có thể hốt vàng hốt bạc. Thiên tài chỉ lối dẫn đường, vận trình tài lộc của con giáp này không ngừng tăng tiến. Chỉ với nghề tay trái cùng chút tài lẻ thôi mà bản mệnh thu được không biết bao nhiêu tiền bạc về tay.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), 3 con giáp giẫm trúng hố vàng, gánh tiền bạc tỉ, may mắn khắp 'bốn phương - tứ hướng' đổ về - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần chăm chỉ cần cù, miệt mài làm việc để kiếm tiền. Con giáp này có mục tiêu của riêng mình nên không để cho bản thân ngừng bước khi mà chưa đạt được mục tiêu đặt ra từ trước đó. Nhờ thế mà bản mệnh luôn tạo được ấn tượng tốt đẹp đối với cấp trên cũng như mọi người xung quanh trong công việc.

Con giáp tuổi Hợi 

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), người tuổi Hợi, Thực Thần mang tới cho con giáp này nhiều cơ hội để kiếm tiền. Đây không phải là chuyện gì quá viển vông, nhất là với người đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Hãy vững tin vào bản thân mình và nắm bắt cơ hội ngay khi có được. 

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), 3 con giáp giẫm trúng hố vàng, gánh tiền bạc tỉ, may mắn khắp 'bốn phương - tứ hướng' đổ về - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Cát khí lan tràn còn giúp tình cảm có bước tiến triển theo chiều hướng tốt. Bạn nhanh chóng xóa bỏ những mâu thuẫn tình cảm trước kia và tạo dựng những kỉ niệm đẹp đẽ. Có thể tranh thủ cơ hội này để tiến thêm một bước, bày tỏ tấm lòng với đối phương.

Con giáp tuổi Thìn 

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), Chính Tài chỉ lối để con giáp tuổi Thìn đầu tư có lợi trong hôm nay. Những ai đang làm ăn kinh doanh tự do cũng đã bắt đầu thấy tài lộc đổ về, mọi việc có vẻ suôn sẻ hơn cả mong đợi.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (25, 26 tháng 10), 3 con giáp giẫm trúng hố vàng, gánh tiền bạc tỉ, may mắn khắp 'bốn phương - tứ hướng' đổ về - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa - Thổ tương sinh giúp cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ. Bạn và người ấy cũng tìm ra được những điểm chung để cả hai có thể tận hưởng một ngày cuối tuần hạnh phúc bên nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Tử vi cuối tuần (19/10 và 20/10), 3 con giáp đạt đến ĐỈNH cao danh vọng, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu, mua nhà sắm xe là chuyện dễ dàng

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp đạt đến ĐỈNH cao danh vọng, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu, mua nhà sắm xe là chuyện dễ dàng cuối tuần (19/10 và 20/10) này nhé!

TIN MỚI NHẤT