Từ ngày mai, Chủ nhật (1/9): 3 con giáp buôn may bán đắt, hóa Rồng hóa Phượng, tiền chất đầy nhà, hậu vận giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 31/08/2024 22:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phát tài phát lộc, giàu sang đến cuối đời.

Tuổi Thân 

Tuổi Thân có cơ hội gặp gỡ và làm quen với quý nhân trong thời điểm này. Đối phương có thể đưa ra cho bạn nhiều lời khuyên quý giá, giúp bạn xác định được định hướng công việc của mình.

Tuy nhiên đây lại là một ngày khá xung khắc về mặt tình cảm của tuổi Thân, bạn và nửa kia của mình có những căng thẳng không đáng có, chẳng được vui vẻ như ý muốn. Những mâu thuẫn cứ ngày một gia tăng khiến khoảng thời gian hai người ở bên nhau chỉ thấy mệt mỏi, chán chường. Nếu không nỗ lực hàn gắn vết rạn nứt này e rằng mối duyên của đôi bạn khó giữ.

Từ ngày mai, Chủ nhật (1/9): 3 con giáp buôn may bán đắt, hóa Rồng hóa Phượng, tiền chất đầy nhà, hậu vận giàu sang phú quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ ngày mai, Chủ nhật (1/9): 3 con giáp buôn may bán đắt, hóa Rồng hóa Phượng, tiền chất đầy nhà, hậu vận giàu sang phú quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi gặp nhiều may mắn trong ngày tới, nhất là trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh được quý nhân phù trợ, có người dẫn đường chỉ lối nên công việc diễn ra suôn sẻ. Các kế hoạch, dự định sắp tới của con giáp này nếu được lên kế hoạch cẩn thận chắc chắn sẽ thành công. Thay vì vội vàng đưa ra các quyết định quan trọng, bản mệnh nên bình tĩnh suy nghĩ, cân nhắc thật kỹ vấn đề thiệt hơn, được mất, các rủi ro có thể gặp phải. Hãy dựa trên tình hình thực tế để đánh giá, giúp bản mệnh tránh khỏi những thất bại, sai lầm không đáng có.

Về chuyện tình cảm, tuổi Hợi có thể gặp đôi chút bất đồng với nửa kia. Hai bên nên dành thời gian trò chuyện với nhau, chia sẻ các vấn đề gặp phải để sớm giải quyết những khúc mắc. Người độc thân cởi mở trong việc bắt đầu mối quan hệ mới, sẽ sớm tìm được đối tượng phù hợp.

Từ ngày mai, Chủ nhật (1/9): 3 con giáp buôn may bán đắt, hóa Rồng hóa Phượng, tiền chất đầy nhà, hậu vận giàu sang phú quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Bảy 31/8/2024: Tuất đổi vận như ý, Mão bất ngờ giàu to, Hợi phất lên nhanh chóng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau bước ngoặt đổi đời, vượng phát phú quý.

TIN MỚI NHẤT