Từ ngày mai (18/10): 3 con giáp phúc lành hội tụ, phất lên như vũ bão, sớm tậu nhà, mua xe

Tâm linh - Tử vi 17/10/2023 14:23

Đúng ngày mai thứ Tư ngày 18/10/2023, vận trình của 3 con giáp sau có tin vui thăng tiến, được quý nhân giúp đỡ, làm gì cũng thành công.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày 18/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn mạnh mẽ và quyết đoán giúp bạn gặt hái nhiều thành công mong ước.

Công việc: Người tuổi Thìn có nhiều thành công hơn cả mong đợi, bạn là người mạnh mẽ khi đưa ra những phán đoán của bản thân.

Tình cảm: Bạn chọn cách cô đơn, để không ảnh hưởng cảm xúc tiêu cực đến với mọi người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nguồn tài chính tiêu hao, nhưng không quá nhiều.

Sức khoẻ: Vận động tốt, ăn uống đúng giờ. 

Từ ngày mai (18/10): 3 con giáp phúc lành hội tụ, phất lên như vũ bão, sớm tậu nhà, mua xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu có vận trình khá tốt trong khoảng thời gian tháng 10 dương lịch năm nay. Họ chăm chỉ hơn trong sự nghiệp và thành quả mà họ thu về không nhỏ.

Con giáp này tiến lên là con đường rộng mở, ngoảnh lại có quý nhân hỗ trợ, mọi sự đều tương đối thuận lợi. Người tuổi Sửu có thể quản lý tốt cuộc sống của mình với tinh thần phấn chấn, lạc quan.

Tất nhiên, cuộc sống của họ sẽ có nhiều cải thiện theo chiều hướng ngày càng tốt hơn. Con giáp tuổi Sửu có thể gặt hái được nhiều của cải, điểu chỉnh tốt tốc độ phát triển, tạo sự ổn định lâu dài.

Đúng 18/10, họ được quý nhân giúp đỡ, không có việc gì phải lo lắng, làm gì cũng xuất sắc, thu nhập được cải thiện đáng kể.

Từ ngày mai (18/10): 3 con giáp phúc lành hội tụ, phất lên như vũ bão, sớm tậu nhà, mua xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 18/10/2023, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Tỵ có tin vui thăng tiến. Con giáp này được quý nhân giúp sức thực hiện được những mong ước và tham vọng của bản thân. Bản mệnh có thể nhân cơ hội này để triển khai những dự định ấp ủ từ lâu.

Về phương diện tài lộc khá ổn định, cả nguồn thu chính và phụ cùng tăng, mang lại nguồn thu khá lớn. Tuy nhiên con giáp này sẽ phải hy sinh khá nhiều thời gian riêng tư cũng như sở thích cá nhân để đầu tư cho công việc, không được nhàn hạ như người khác.

Mối quan hệ đôi lứa rơi vào bế tắc vì cả bản mệnh và nửa kia đều đặt cái tôi quá cao mà không chịu khoan nhượng. Tình yêu vẫn luôn cần có sự nhượng bộ, hơn thua nhau chỉ khiến tình cảm rạn nứt nhanh chóng và gây tổn thương lẫn nhau.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Từ ngày mai (18/10): 3 con giáp phúc lành hội tụ, phất lên như vũ bão, sớm tậu nhà, mua xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 12 con giáp ngày 18/10/2023: Tý có vận kim tiền, Thân làm ăn may mắn, Sửu sự nghiệp phát triển ổn định

Theo tử vi ngày mới 18/10, 3 con giáp này vận trình công danh sự nghiệp phát triển ổn định, do vậy tài lộc cũng ngày càng thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT