Từ ngày 5/10 đến 15/10, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, tình duyên trắc trở

Tâm linh - Tử vi 03/10/2024 10:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, tình duyên trắc trở từ ngày 5/10 đến 15/10 này nhé!

Con giáp tuổi Sửu 

Từ ngày 5/10 đến 15/10, tuổi Sửu làm lãnh đạo dễ gặp phải chuyện không như ý muốn. Những hành động sai trái của cấp dưới khiến bản mệnh phải đau đầu giải quyết. Con giáp này nên bình tĩnh xử lý và chớ hành động một cách quá mức nóng nảy.

Từ ngày 5/10 đến 15/10, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, tình duyên trắc trở  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Những người làm nhân viên cũng có thể sẽ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp. Con giáp này được khuyên chớ nên tìm cách làm hại người khác, bởi nếu làm việc làm sai trái, không chỉ lương tâm bản mệnh bất an, mà còn phải chịu hậu quả thích đáng sau này.

Bên cạnh đó, tuổi Sửu cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia nhiều hơn. Đừng vì công việc bận rộn hay mệt mỏi mà đổ mọi trách nhiệm quán xuyến gia đình lên đầu đối phương.

Con giáp tuổi Dần 

Từ ngày 5/10 đến 15/10, tuổi Dần cần chú ý hơn trong công việc vì rất có thể sẽ phát sinh những rắc rối khiến con giáp này lúng túng không biết làm thế nào để giải quyết. Mặc dù kế hoạch đã được chuẩn bị rất kỹ càng nhưng đột nhiên phát sinh vấn đề gây ảnh hưởng đến tình hình chung.

Từ ngày 5/10 đến 15/10, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, tình duyên trắc trở  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điều quan trọng là tuổi Dần cần phải giữ bình tĩnh để giải quyết thật tốt những sự cố bất ngờ này, nếu thật sự cần thiết hãy đừng ngần ngại nhờ tới sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm. Họ chắc chắn sẽ có những lời khuyên chân thành và hữu ích giúp tuổi Dần có thêm các phương án để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, hạn chế tối đa thiệt hại nhất có thể.

Con giáp tuổi Tỵ 

Từ ngày 5/10 đến 15/10, Thiên Quan gây rối, người tuổi Tỵ sẽ có thời gian làm việc với nhiều khó khăn. Bạn nên giữ vững lập trường của mình, không nên tin vào lời bàn ra tán vào của người khác, hãy dùng sự thật để chứng minh bản thân. Với người vừa bước chân vào một lĩnh vực mới, bạn nên chú ý lắng nghe kinh nghiệm của mọi người xung quanh và bổ sung vào kho tàng kiến thức của mình, Đừng nên cứng đầu cứng cổ làm mọi việc theo ý mình.

Từ ngày 5/10 đến 15/10, 3 con giáp HUNG TINH CHIẾU MỆNH, làm gì cũng khó khăn, tình duyên trắc trở  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thủy khắc Hỏa, chuyện tình cảm của bản mệnh cũng chẳng mấy yên bình. Con giáp này thiếu quan tâm đến suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng. Tranh cãi giữa đôi bên ngày càng gay gắt.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Thần Tài gọi tên 3 con giáp như hổ mọc thêm cánh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, của cải tiêu hoài không hết từ ngày 5/10 đến ngày 15/10

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào hổ mọc thêm cánh, kiếm tiền dễ như trở bàn tay, của cải tiêu hoài không hết từ ngày 5/10 đến ngày 15/10 này nhé!

TIN MỚI NHẤT