Từ 26/22 đến 29/2, 3 con giáp có lộc tiền tỷ, quý nhân giúp đỡ, hút cạn may mắn, giàu sang ập đến bất ngờ

Tâm linh - Tử vi 26/02/2024 11:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống hanh thông như ý, có nhiều cơ hội phát tài, phát lộc.

Tuổi Sửu 

Tử vi cuối tháng 2/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu chìa khóa thành công là giữ tài chính vững vàng. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu giữ khoảng cách những người có ý đồ xấu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn giữ vững tình cảm của bản thân, không muốn người khác tác động đến. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thời gian cho công việc được sắp xếp cẩn thận, từ đó dành thời gian học thêm cách đầu tư chu đáo.

Sức khoẻ: Không bỡ ngỡ khi công việc đang ngày càng thăng hoa, bạn luôn giữ bản thân những điều tích cực. 

Từ 26/22 đến 29/2, 3 con giáp có lộc tiền tỷ, quý nhân giúp đỡ, hút cạn may mắn, giàu sang ập đến bất ngờ  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi tuần mới tuổi Mão, ngay từ đầu tuần cơ hội kiếm tiền đã tìm đến khi được cả Thiên Tài và Chính Tài che chở. Tử vi cho biết trong tuần mới từ 26/2-3/3 dương lịch tuổi Mão may mắn cả nguồn thu chính và phụ đều có dấu hiệu tăng lên. Có thể tuổi Mão này sẽ gặp được cơ hội kiếm tiền hiếm có, chỉ cần chịu khó vất vả một chút là sẽ có được tiền bạc trong tay. Nhưng khi đã có tiền, bạn cũng nên cân đối chi tiêu sao cho hợp lý, tránh sa đà vào chuyện mua sắm, đầu tư không đúng lúc.

Đặc biệt, trên con đường công việc duy trì được phong độ ổn định bởi bạn luôn cố gắng hết mình để mọi kế hoạch diễn ra theo đúng trình tự, đạt được tiến độ như ban đầu. Tuần này, người tuổi Mão gặp nhiều may mắn ở phương diện tình cảm nhờ sao Tinh Tú chiếu mệnh. Thời điểm đầu năm mới lại có những cảm xúc lãng mạn giúp tinh thần của con giáp này trở nên vui vẻ và lạc quan hơn rất nhiều. Với người độc thân, đây sẽ là trải nghiệm tình cảm đầy mới mẻ và không kém phần thú vị của bạn trong khoảng thời gian tới.

Từ 26/22 đến 29/2, 3 con giáp có lộc tiền tỷ, quý nhân giúp đỡ, hút cạn may mắn, giàu sang ập đến bất ngờ  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo những ngày cuối tháng 2/2024, tuổi Dần đón tài lộc bất ngờ hoặc nhận được những tin tốt đẹp về những dự án kinh doanh của mình. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được trong khả năng khiến bản mệnh càng tin tưởng về con đường đã lựa chọn. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

May mắn cũng đến với con giáp này ở phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã dự kiến. Trong ngày hôm nay, bản mệnh mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Dần lại không được suôn sẻ như công việc và tài lộc. Có không ít sóng gió trong mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia. Tuổi Dần đã có đôi có cặp nên có thái độ nghiêm túc, chuyên tâm với nửa kia, chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà khiến tình yêu rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Từ 26/22 đến 29/2, 3 con giáp có lộc tiền tỷ, quý nhân giúp đỡ, hút cạn may mắn, giàu sang ập đến bất ngờ  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (29/2), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, có của cải lẫn sắc đẹp, vận đỏ bừng bừng, tha hồ sắm xe mua nhà

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chuyển mình giàu sang phú quý, đường công danh tình duyên đều viên mãn.

TIN MỚI NHẤT