Từ 20/2 đến 28/2, 3 con giáp có quý nhân phù trợ, ngồi không hưởng lộc, đổi đời giàu sang sung túc, xuất sắc thoát nghèo

Tâm linh - Tử vi 20/02/2024 15:33

Từ 20/2 đến 28/2, 3 con giáp sau được dự đoán vận thế vô cùng vượng phát, kinh doanh đắc tài chẳng lo tiền bạc.

Tuổi Sửu 

Tuổi Sửu đang đối mặt với nhiều khó khăn và chông gai, đặc biệt là trong các vấn đề liên quan đến công việc và tài chính. Cẩn thận với các giao dịch và công việc liên quan đến giấy tờ và công nợ để tránh bị ảnh hưởng và mất mát. Cần phải đề phòng với đồng nghiệp và không nên tin tưởng quá nhiều vào họ.

Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh gặp căng thẳng và xung đột do ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc. Đề xuất thay đổi không gian và đi du lịch cùng người yêu để tạo sự mới mẻ và phấn khích. Hãy dành thời gian hẹn hò để củng cố tình cảm và tránh những mâu thuẫn không đáng có.

Từ 20/2 đến 28/2, 3 con giáp có quý nhân phù trợ, ngồi không hưởng lộc, đổi đời giàu sang sung túc, xuất sắc thoát nghèo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tháng này ngũ hành tương sinh giúp bạn có nhiều điều kiện thuận lợi hơn. Thế nhưng, dù thế nào thì bản mệnh không được chủ quan khi mà vận mệnh của bạn lên bổng, xuống trầm một cách khó lường.

Tử nhập mệnh khiến con giáp tuổi Dần trở nên thiếu đi sự quyết đoán cần thiết. Bạn thường xuyên rơi vào tình trạng đứng giữa ngã ba đường mà không biết nên quyết định thế nào cho đúng.

Cẩn thận hơn về khía cạnh tài chính, nếu bạn càng tham lam thì càng mất mát nhiều, vào thời điểm như thế này, tốt nhất hãy nằm im, tránh đưa ra những quyết định quan trọng có thể ảnh hưởng đáng kể tới cuộc đời bạn.

Vận trình tình cảm hanh thông, thuận lợi, người độc thân có nhiều cơ hội mới, tuy nhiên, không nên tin tưởng ngay, hãy dành thời gian tìm hiểu. Những cặp đôi có nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho mối quan hệ của mình.

Từ 20/2 đến 28/2, 3 con giáp có quý nhân phù trợ, ngồi không hưởng lộc, đổi đời giàu sang sung túc, xuất sắc thoát nghèo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Họ cũng là người sống chân thành, có sao nói vậy. Tuổi Thân này biết đối nhân xử thế, rất giỏi trong việc giải quyết các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau. Những người tuổi Thân tính tính vồn nhân hậu và họ luôn biết đồng cảm và thường đặt mình vào vị trí của người khác để suy nghĩ.

Theo tử vi thời gian này, người tuổi Thân luôn giàu nhiệt huyết và quyết đoán. Tử vi trong năm 2024 tới những người tuổi Thân sẽ có tin vui đến cửa, tài lộc đến nhà. Tuổi Thân trong năm Giáp Thìn này có thêm công việc, dự án nên tăng thêm thu nhập. Người tuổi Thân nếu như đang làm kinh doanh cũng buôn may bán đắt, gặp nhiều khách hàng, đối tác làm ăn đáng tin cậy.

Nếu biết nắm giữ đúng cơ hội, người tuổi này phất lên không ngừng, thành đạt trong công việc. Tuy kiếm được nhiều tiền nhưng con giáp này cũng cần tiết kiệm tiền, đừng phung phí quá đà.

Từ 20/2 đến 28/2, 3 con giáp có quý nhân phù trợ, ngồi không hưởng lộc, đổi đời giàu sang sung túc, xuất sắc thoát nghèo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (20/2 và 21/2), 3 con giáp vận số đỏ rực, hốt lộc lia lịa, số hưởng giàu sang, hoan hỷ đón mưa vàng bạc

Theo tử vi 2 ngày liên tiếp tới, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý chạm nóc, phát tài nhất năm Giáp Thìn.

TIN MỚI NHẤT