Tử vi 5 ngày liên tiếp (19, 20, 21, 22 và 23/2), 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, phú quý ngút trời, cuộc sống dư dả sung túc

Tâm linh - Tử vi 18/02/2024 22:59

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc hanh thông, nếu biết nắm bắt cơ hội thì giàu sang phú quý chỉ trong tầm tay.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi, tuổi Dậu có thể phải đối mặt với sự ảnh hưởng tiêu cực từ hung tinh. Mặc dù bạn có tài hoa và năng lực nhưng tính cách hiếu thắng và cố chấp có thể làm hạn chế tiến triển của bạn trong sự nghiệp. Hãy thận trọng với cách hành động và tránh những quyết định sai lầm để công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Trong mặt tài chính, ngày này có thể đem lại may mắn và cơ hội nhưng cũng cần phải mạo hiểm một chút. Dành thời gian và công sức vào công việc hiện tại cũng sẽ mang lại kết quả tích cực.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (19, 20, 21, 22 và 23/2), 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, phú quý ngút trời, cuộc sống dư dả sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (19, 20, 21, 22 và 23/2), 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, phú quý ngút trời, cuộc sống dư dả sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, người cầm tinh tuổi Mùi được sao tốt chiếu mệnh nên tài lộc vượng. Theo đó, người làm kinh doanh buôn may bán đắt, lợi nhuận thu được nhiều lên thấy rõ. Là người kinh doanh buôn bán có tài lại có tâm, con giáp này được nhiều khách hàng ủng hộ, tiếng lành đồn xa.

Tuổi Mùi cũng là con giáp làm gì cũng có tính toán kỹ càng, biết lùi, biết tiến chứ không ham cái lợi nhỏ trước mắt, vì vậy họ nắm bắt được nhiều cơ hội tốt để đầu tư, mở rộng kinh doanh. Lợi nhuận kiếm được tốt giúp cuộc sống của tuổi Mùi lên một tầm cao mới.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (19, 20, 21, 22 và 23/2), 3 con giáp tay trái đón lộc, tay phải cầm tiền, phú quý ngút trời, cuộc sống dư dả sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp rước hên vào nhà, đổi vận bất ngờ, không phải lo lắng chuyện tiền bạc

Tử vi 5 ngày liên tiếp (18, 19, 20, 21 và 22/2), 3 con giáp sau tài vận bùng nổ bất ngờ, cả đời sống trong phú quý bình an.

TIN MỚI NHẤT