Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp tới (29, 30 và 31/3), 3 con giáp tài lộc dồi dào, đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng

Tâm linh - Tử vi 28/03/2024 21:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang phú quý, được thời đổi vận, cuộc sống viên mãn hanh thông.

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là người có năng lực nhưng bạn không nên quá tự cao bản thân nhất là trong thời gian này. Trong công việc hãy phải biết đến cả sự khiêm tốn, mình giỏi nhưng cũng có người khác giỏi hơn, hãy biết lắng nghe và học hỏi bạn nhé.

Chuyện tình yêu không như ý làm bạn buồn và khó tập trung công việc. Dẫu biết tình cảm là quan trọng nhưng đừng để tâm trạng chán nản mệt mỏi làm ảnh hưởng tới sự nghiệp chính mình.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp tới (29, 30 và 31/3), 3 con giáp tài lộc dồi dào, đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Tử vi hàng tháng 12 con giáp tháng này mọi chuyện sẽ diễn ra trôi chảy, ít trở ngại, vì vậy hãy mạnh dạn áp dụng các ý tưởng của mình, đừng để ngày tháng trôi đi một cách uổng phí. Thực Thần hỗ trợ cho các mối quan hệ trở nên hài hòa, vui vẻ hơn. Tình cảm đồng nghiệp, đối tác cũng đã tốt đẹp hơn, chúng mang lại cho bạn niềm vui mỗi ngày đến công sở.

Tả Phù phò tá nên tháng mới mang tới nhiều may mắn và sự hỗ trợ hiệu quả khi bạn cần. Tài lộc tháng này nhờ thế mà cũng được tăng tiến, bạn có thể mua cho mình những món đồ yêu thích.

Một tháng tốt lành cho việc cải thiện mối quan hệ. Người có gia đình cảm thấy khá hài lòng với cuộc sống, thái độ tích cực này rất dễ nhận biết và được bạn đời tán thưởng.

Thiên Cẩu có thể gây hại cho sức khỏe của con giáp tuổi Mùi ở thời điểm hiện tại. Vì thế, tháng này phải để ý hơn tới sức khỏe của mình, không được chủ quan.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp tới (29, 30 và 31/3), 3 con giáp tài lộc dồi dào, đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi là con giáp hiền lành, thiện lương và nhân hậu. Bạn cũng là con giáp tốt bụng, tâm luôn hướng thiện. Làm nhiều điều phúc, con giáp này cũng gặp nhiều điều may, được quý nhân phù trợ. Trong công việc, người tuổi Hợi siêng năng, có trách nhiệm, đã nói là làm. Chính vì vậy, trong công việc cũng như kinh doanh, con giáp này là bạn làm ăn uy tín, được đánh giá cao.

Thời gian này, sự nghiệp của người tuổi Hợi lên như diều gặp gió. Nếu làm công ăn lương, bạn được nhận thêm công việc, lương thưởng nhờ đó mà tăng lên. Nếu làm kinh doanh, công việc của bạn xuôi thuận hơn nhiều. Doanh số tăng cao khiến con giáp này cảm thấy vô cùng phấn chấn. Đầu tư trong tháng này, người tuổi Hợi dễ thu được nguồn lợi lớn vì vậy đừng để vụt mất cơ hội.

Trúng số độc đắc vào 3 ngày liên tiếp tới (29, 30 và 31/3), 3 con giáp tài lộc dồi dào, đếm tiền mỏi tay, vận trình dát vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (28, 29, 30 và 31/3), 3 con giáp vàng bạc đầy tay, giàu sang chạm nóc, phú quý khỏi bàn, hưởng đủ phúc lộc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tiền nhiều không đếm xuể, đổi đời ngay từ đầu năm Giáp Thìn 2024.

TIN MỚI NHẤT