Đúng 9h sáng mai, thứ Tư 7/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, cầu được ước thấy, đổi vận lên hương, phúc lộc đổ về tay không ngớt

Tâm linh - Tử vi 06/08/2024 15:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp vững vàng, phú quý vinh hoa có đủ.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định thứ Tư 7/8/2024, tuổi Ngọ nên thận trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân phá công việc. Học hành, làm việc tốt là ấm vào thân mình, vì thế nên bản mệnh đừng để người khác tác động thì mới làm, nếu cứ lười biếng thì sau này bản mệnh sẽ phải hối hận.

Tình hình tài chính kém sắc, việc làm ăn không được tốt và bản mệnh cần phải có kế hoạch để thay đổi. Bản mệnh cũng nên tiết kiệm trong việc mua sắm, thời gian tới sẽ phải chi nhiều cho con cái nên hãy tính toán thật kỹ.

May mắn là bản mệnh khá vui vẻ trong chuyện tình cảm. Con giáp này rất lạc quan, hiền lành nên cũng trẻ hơn tuổi, không mấy khi để người khác thấy mình ủ rũ. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng khăng khít.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Đúng 9h sáng mai, thứ Tư 7/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, cầu được ước thấy, đổi vận lên hương, phúc lộc đổ về tay không ngớt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, đây cũng chính là khoảng thời gian vận khí xoay vần, các ngôi sao may mắn đồng loạt hội tụ soi đường chỉ lối, nhờ đó người tuổi Mão gặp nhiều chuyện vui mừng, tiền bạc rủng rỉnh. Tử vi cho biết những người tuổi Mão vốn trầm tính, chỉ biết nỗ lực cống hiến, tới một ngày đẹp trời sẽ thu về thành tựu cao.

Đặc biệt là những ai làm kinh doanh, buôn bán thì tuổi Mão càng dễ mua may bán đắt tại thời điểm này. Trong thời gian này người tuổi Mão sẽ tạo dựng một cơ ngơi hoành tráng. Những người tuổi Mão trong thời gian này còn được cung Điền Thổ nên có nhiều tài sản.

Ngoài ra, tuổi Mão còn được sao Hồng Loan chiếu mệnh nên đường tình duyên đỏ rực rỡ. Nếu còn độc thân thì tuổi Mão có thể tìm kiếm được một nửa của mình. Còn với người có đôi có cặp thì càng thêm hiểu nhau, chia ngọt sẻ bùi cuộc sống trở nên gắn kết.

Đúng 9h sáng mai, thứ Tư 7/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, cầu được ước thấy, đổi vận lên hương, phúc lộc đổ về tay không ngớt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi thứ Tư 7/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi giỏi chịu đựng. 

Ngày thứ Tư 7/8/2024 tuổi Mùi tái hợp với người bạn cũ, cùng tạo ra nhiều giá trị tốt đẹp. 

Công việc: Người tuổi Mùi công việc có bước tiến mới mẻ trong công việc, luôn cố gắng chuyển đổi công danh.

Tình cảm: Tình cảm biết cố gắng và thay đổi mối quan hệ để cùng hoà hợp. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi giải quyết vấn đề nhanh, gọn tạo ra giá trị tài chính cao. 

Sức khoẻ: Bạn luôn cố gắng tạo động lực cho cơ thể khoẻ mạnh. 

Đúng 9h sáng mai, thứ Tư 7/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, cầu được ước thấy, đổi vận lên hương, phúc lộc đổ về tay không ngớt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT