9 ngày liên tiếp (7/8-16/8), 3 con giáp bước qua đại nạn, hạnh phúc ấm êm, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 06/08/2024 15:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cát tường như ý, cuộc sống vương giả.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ dễ xảy ra sai sót trong công việc mà không có ai thông cảm cho bản mệnh. Con giáp này trở nên chán nản, không muốn đụng chân đụng tay vào bất cứ việc gì vì dễ phạm phải sai lầm.

May mắn là đường tiền bạc của bản mệnh lại cực hưng vượng. Con giáp này tỉnh táo trước những cạm bẫy của kẻ gian, không ham kiếm tiền nhanh. Hôm nay, mọi thứ khá nhẹ nhàng, những chuyện liên quan tới tiền cũng thuận lợi hơn với bản mệnh.

Đường tình duyên của con giáp này đi lên. Khi yêu, bản mệnh có tư duy độc lập, biết cách tự đặt câu hỏi, chọn lọc những điều phù hợp nhất với mình. Những người độc thân cũng không cần vội vàng bởi những điều tốt đẹp nhất luôn cần phải có thời gian.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân

9 ngày liên tiếp (7/8-16/8), 3 con giáp bước qua đại nạn, hạnh phúc ấm êm, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, người tuổi Sửu chính là con giáp may mắn, hứa hẹn quãng thời gian bùng nổ về tài lộc và danh vọng. Trong thời gian này, người tuổi Sửu được sao Lục Tinh chiếu mệnh - đây là ngôi sao chuyên về tài lộc, và đường quan lộ nên bao nhiêu vất vả, cực nhọc trong suốt thời gian qua, người tuổi Sửu sẽ được đền bù xứng đáng.

Nếu trước đó người tuổi Sửu gặp phải sao Bạch Hổ và Quy Đầu chiếu mệnh nên gặp nhiều tai ương, những chuyện xui xẻo bất ngờ như mất mát tiền của, bị trộm đồ, bị tiểu nhân đặt điều xấu khiến thị phi giăng lối, công việc bị cản trở, công việc của bạn, thì trong tháng 8 nhất là 23 ngày cuối cùng này người tuổi Sửu sẽ thấy vận mệnh xoay vần thời kỳ Hoàng Kim gõ cửa.

Trong thời gian này, chỉ cần kiên định với mục tiêu đã đề ra, hành sự thận trọng, tin vào chính bản thân mình, cộng thêm với chút may mắn từ vũ trụ, chắc chắn tuổi Sửu sẽ có thể biến nguy thành an, không ngừng gia tăng tài sản và quyền lực, tiền bạc đầy tay.

9 ngày liên tiếp (7/8-16/8), 3 con giáp bước qua đại nạn, hạnh phúc ấm êm, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn khẳng định giá trị bản thân trong công sở. 

Ngày này  tuổi Ngọ luôn xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với mọi người trong công việc.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ vừa vặn xử lí tình huống nhanh chóng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự mong cầu hạnh phúc cao, thế nhưng bạn không muốn đối phương vì bạn làm nhiều điều khó nói. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự chỉn chu khi cố gắng chuyển đổi tài lộc.    

Sức khoẻ: Mệt mỏi vì phải chịu nhiều áp lực.  

9 ngày liên tiếp (7/8-16/8), 3 con giáp bước qua đại nạn, hạnh phúc ấm êm, ăn tiêu thoải mái, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT