Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần này (10/2 và 11/2), 3 con giáp tiền tình cực đỏ, phú quý vinh quang, đại gia nhất vùng

Tâm linh - Tử vi 07/02/2024 22:05

2 ngày cuối tuần này (10/2 và 11/2), 3 con giáp sau tài lộc bùng nổ, chớp mắt là có tiền xây nhà sắm xe.

Tuổi Mùi 

Gặp Tài Tinh, tuổi Mùi có tâm niệm cẩn thận và làm việc chăm chỉ. Sự trọng chữ tín và khả năng quản lý tiền bạc tốt giúp vận khí thịnh vượng trong lĩnh vực tài chính của bạn. Tuy nhiên, cần lưu ý đến khả năng quản lý chi tiêu để tránh tình trạng tài vận không thông.

Với sự hỗ trợ của Chính Tài thần, bạn có khả năng phân biệt rõ ràng giữa thị phi và sự công bằng. Phong cách làm việc trầm ổn và thẳng thắn giúp bạn thu hút sự ủng hộ từ đồng nghiệp và lãnh đạo. Sự đáng tin cậy và chữ tín trong công việc giúp bạn duy trì vận khí thần tài ổn định.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần này (10/2 và 11/2), 3 con giáp tiền tình cực đỏ, phú quý vinh quang, đại gia nhất vùng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Nhờ sự tự tin, quyết đoán và khả năng lãnh đạo của mình, người tuổi Ngọ không khó để đạt đến đỉnh cao ở nơi làm việc. Những nỗ lực không ngừng nghỉ của họ đã truyền cảm hứng cho đồng nghiệp xung quanh và giúp công việc của con giáp này phất cao như diều gặp gió. Ngoài ra, họ cũng là người rõ ràng và sòng phẳng nên thường tìm cách báo đáp những người có ơn với mình.

2 ngày cuối tuần này (10/2 và 11/2), cát tinh soi chiếu sẽ mang đến may mắn liên tiếp cho người tuổi Ngọ. Họ không chỉ có sự nghiệp thăng hoa, tiền tài rủng rỉnh mà cả tình duyên lẫn sức khoẻ đều rực rỡ hiếm ai bằng. Người tuổi Ngọ có thể kiếm tiền dễ dàng và nhanh chóng, nhờ vậy mà tài sản của họ ngày càng tăng mạnh và mang đến những kết quả như ý.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần này (10/2 và 11/2), 3 con giáp tiền tình cực đỏ, phú quý vinh quang, đại gia nhất vùng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 2 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 2 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần này (10/2 và 11/2), 3 con giáp tiền tình cực đỏ, phú quý vinh quang, đại gia nhất vùng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (7/2-11/2/2024), 3 con giáp giàu sang ngay trước cửa, gánh lộc về nhà, vô cùng giàu có, phát tài trong chớp mắt

5 ngày liên tiếp (7/2-11/2/2024), 3 con giáp sau tài lộc tăng vọt, ăn nên làm ra, ung dung hưởng lộc.

TIN MỚI NHẤT