Người phụ nữ kéo con nhỏ lên cầu định tự tử trong đêm: Xót xa tiếng gào khóc của bé gái, cố gắng bám chân mẹ

Đời sống 28/10/2024 15:12

Người dân tham gia giao thông trên cầu Khuể (địa bàn huyện Tiên Lãng) phát hiện người phụ nữ đang cố gắng kéo theo đứa con nhỏ qua lan can cầu để nhảy xuống sông.

Theo thông tin từ báo Đời sống Pháp luật, vào rạng sáng nay (28/10) người dân tham gia giao thông trên cầu Khuể (địa bàn huyện Tiên Lãng) phát hiện người phụ nữ đang cố gắng kéo theo đứa con nhỏ qua lan can cầu để nhảy xuống sông.

Mặc cho con nhỏ gào khóc ngăn cản nhưng người mẹ vẫn rất căng thẳng muốn thực hiện hành vi tiêu cực. Nhiều người qua đường khi chứng kiến sự việc đã nhanh chóng dừng lại khuyên ngăn.

Một đoạn clip ghi lại sự việc đã được đăng tải lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người. Nhiều người không khỏi xót xa khi nghe tiếng gào khóc của em nhỏ trong đoạn clip.

Người dân chia sẻ đoạn clip ghi lại cho thấy cháu nhỏ cố gắng bám chân mẹ.

Người phụ nữ kéo con nhỏ lên cầu định tự tử trong đêm: Xót xa tiếng gào khóc của bé gái, cố gắng bám chân mẹ - Ảnh 1
Người dân chia sẻ đoạn clip ghi lại cho thấy cháu nhỏ cố gắng bám chân mẹ - Ảnh: Báo Đời sống Pháp luật

Trưởng Công an thị trấn Tiên Lãng cho biết, thấy sự việc bất thường, người dân đã báo cho chính quyền và công an đến hiện trường tìm hiểu, phối hợp cùng nhân dân khuyên nhủ người phụ nữ.

“Sự việc liên quan đến mâu thuẫn và phức tạp nội bộ gia đình họ, chúng tôi báo cáo cấp trên. Sau khi được khuyên nhủ, người phụ nữ này đã cho biết địa chỉ ở Kiến Thụy và được lực lượng PCCC đưa về gia đình”, lãnh đạo thị trấn Tiến Lãng thông tin.

Người phụ nữ kéo con nhỏ lên cầu định tự tử trong đêm: Xót xa tiếng gào khóc của bé gái, cố gắng bám chân mẹ - Ảnh 2
Lực lượng chức năng có mặt kịp thời phối hợp với người dân đưa hai mẹ con người phụ nữ về nhà - Ảnh: Báo Đời sống Pháp luật

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân trí, một trường hợp tương tự xảy ra vào khoảng 1h ngày 11/6, người dân phát hiện một người phụ nữ đứng thẫn thờ trên cầu Đông Hà, thành phố Đông Hà (Quảng Trị). Người này sau đó trèo qua lan can và có ý định nhảy cầu nên người dân đã báo cơ quan công an.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường, vừa vận động, thuyết phục, vừa bố trí lực lượng tiếp cận, ngăn chặn tình huống xấu có thể xảy ra.

Trong lúc vận động, thuyết phục, một chiến sỹ công an đã tranh thủ cơ hội, tiếp cận và ôm lấy người phụ nữ để kéo vào khu vực an toàn, một chiến sỹ khác cũng nhanh chóng có mặt, hỗ trợ.

Người phụ nữ sau đó được đưa về UBND phường và bàn giao cho gia đình. Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, người phụ nữ có dấu hiệu vừa sử dụng đồ uống có cồn.

Án mạng kinh hoàng ở Phú Thọ: Hai người bị chém tử vong, nghi đối tượng gây án bị tâm thần

Sáng 28/10, tại xóm Chiềng 1, xã Kim Thượng, huyện Tân Sơn, tỉnh Phú Thọ, đã xảy ra vụ án mạng khiến 2 người tử vong.

TIN MỚI NHẤT