Trong 2 ngày tới, 3 con giáp khổ trước sướng sau, vận may chiếu cố, phúc khí ngập trời, cát tinh soi rọi đủ đường

Tâm linh - Tử vi 22/01/2024 15:45

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp sau làm việc gì cũng thuận lợi, may mắn có lộc to, tận hưởng cuộc sống viên mãn.

Tuổi Tuất 

Tương hình tác động khiến tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói, bởi con giáp này thường nói gì cũng chỉ tuân theo cảm xúc nóng nảy nhất thời.

Bên cạnh đó, con giáp này cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực như vậy mới khiến những khó khăn lại càng chồng chất. Hãy nghĩ theo chiều hướng tích cực hơn.

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp khổ trước sướng sau, vận may chiếu cố, phúc khí ngập trời, cát tinh soi rọi đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Mọi việc lên xuống, thăng trầm theo cảm xúc của bạn. Tháng này bạn có xu hướng hành động quá cảm xúc, việc này khiến công việc không đủ phân minh. Nếu cứ để tình cảm vướng mắc, ảnh hưởng tới cuộc sống sẽ khiến bạn bị lụy và không thể làm gì.

Dù kiếm được tiền nhưng tháng này tuổi Hợi chịu ảnh hưởng bất lợi của Đại Hao. Số tiền tiêu ra khá nhiều, nhất là trong các khoản chi cho đồ có giá trị lớn, nếu không có kế hoạch từ sớm thì bản mệnh cũng rất căng thẳng.

Mâu thuẫn trong gia đình sẽ sớm được hóa giải. Nguyệt Lệnh Thai tốt cho những cặp gia đình tuổi Hợi đang mong chờ bầu bí hoặc việc sinh con thuận sẽ buồm xuôi gió. Nếu bản mệnh có kế hoạch cho những việc như trên thì hãy chuẩn bị mọi thứ thật chu đáo nhé.

Ngũ Hoàng bay về phương Đông Nam, bản mệnh cần quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Đừng chỉ tập trung vào công việc mà quên việc quan trọng này. 

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp khổ trước sướng sau, vận may chiếu cố, phúc khí ngập trời, cát tinh soi rọi đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão sẽ có thời gian làm việc nhẹ nhàng nhưng vẫn gặt hái được thành quả tốt đẹp. Sự nghiệp phát triển đến một giai đoạn mới và con giáp này có thể chọn thời điểm thích hợp để thay đổi công việc, thử thách bản thân ở những lĩnh vực cảm thấy hứng thú.

Trong 2 ngày tới, cho dù không có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng may mắn là có nguồn tài chính ổn định. Người làm công ăn lương hầu như không bị ảnh hưởng, còn người kinh doanh có chút giảm sút, không bằng với những ngày trước đó.

Tuổi Mão cũng không nên tin tưởng người khác quá mà dễ bị lừa gạt tiền bạc, cho vay mượn mà không biết có lấy lại được không. Mặc dù bản thân Tuổi Mão không làm gì sai trái nhưng chuyện đen đủi và thị phi cứ tìm đến, nhưng qua đó cũng nhận ra được đâu là người có thể làm bạn và đâu là người mà mình cần phải tránh xa.

Trong 2 ngày tới, 3 con giáp khổ trước sướng sau, vận may chiếu cố, phúc khí ngập trời, cát tinh soi rọi đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (22/1 và 23/1), 3 con giáp tài lộc phơi phới, thu vàng hốt bạc, giàu sang phú quý, lên đời cực phát

Tử vi 2 ngày liên tiếp (22/1 và 23/1), 3 con giáp sau vận thế đảo ngược, tay trắng vẫn phát tài, danh vọng đều nằm trong tay.