Trẻ ra đời 3 khung giờ này: Trời sinh vận số cực tốt, tương lai ắt giàu sang phú quý

Tâm linh - Tử vi 08/10/2024 05:00

Theo tử vi học, trẻ sinh vào những khung giờ này mang nhiều dấu hiệu điềm lành, lớn lên công thành danh toại.

1. Trẻ sinh vào giờ Tuất (19h00-21h00)

Trẻ sinh vào giờ Tuất thường thể hiện sự hào phóng và tỉ mỉ trong cả công việc và cuộc sống. Họ có tầm nhìn rộng và luôn thận trọng khi đưa ra quyết định. Dù họ có khả năng xuất sắc đến đâu, tiền bạc vẫn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của họ. Họ luôn quan tâm đến việc không nợ tiền người khác và cố gắng để điều đó không xảy ra.

Trong tử vi học, trẻ sinh vào giờ Tuất cũng là mẫu người Thân cư Tài bạch. Đối với họ, vấn đề tiền bạc luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống. Nói vậy không có nghĩa là cuộc đời của họ chỉ biết đến tiền, mà tiền là phương tiện quan trọng giúp họ thực hiện được nhiều mong ước trong cuộc sống. Họ hiểu rằng để chăm sóc và hỗ trợ người thân yêu, tài chính mạnh mẽ là điều cần thiết.

Với việc lập kế hoạch cuộc đời rõ ràng, người sinh vào giờ Tuất có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Tầm nhìn của họ giúp họ xác định mục tiêu và tập trung vào việc đạt được chúng. 

Chỉ cần họ đối xử với mọi việc bằng sự khiêm tốn và tử tế thì con đường tài lộc của họ sẽ luôn mở rộng. Hơn nữa, với những gì họ nỗ lực, Thần tài sẽ sớm gửi may mắn đến giúp họ chinh phục những mong muốn của mình. Càng về già, cuộc sống của họ sẽ càng ổn định và sự thịnh vượng cũng lâu dài hơn.

Trẻ ra đời 3 khung giờ này: Trời sinh vận số cực tốt, tương lai ắt giàu sang phú quý  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Trẻ sinh vào giờ Tý (23h00 - 1h00)

Tử vi học có nói, trẻ sinh vào khung giờ Tý thường mang số mệnh vàng mười. Họ sinh ra đã mang số mệnh giàu sang, cả đời ít phải lo lắng đến chuyện cơm ăn, áo mặc.

Trẻ sinh vào khung giờ này thường vượt trội chỉ số IQ và EQ, biết cách đánh giá tình hình. Họ có thể lên kế hoạch và hoàn thành mọi việc một cách có trật tự, được lãnh đạo ưu ái.

Ngoài ra, trẻ sinh vào khung giờ này thường có tính cách quyết đoán và quyết tâm. Họ biết rõ mục tiêu của mình và không ngại đối mặt với những thử thách. Sự quyết tâm và sự cố gắng không ngừng nghỉ giúp họ vươn lên và đạt được thành công.

Họ được sinh ra với phước lành, mang phúc lộc về cho cha mẹ. Phụ huynh có con vào khung giờ Tý thường gặp may mắn trong cuộc sống cũng như công việc. Cha mẹ nhờ phúc con, làm ăn phất lên nhanh chóng, gia đình ngày càng đủ đầy, sung túc.

Khi trưởng thành, người sinh vào khung giờ Tý cũng là người con có hiếu, biết quan tâm đến cha mẹ, gia đình. Họ làm việc chăm chỉ, sớm muộn cũng phát tài, phát lộc, hóa rồng hóa phượng.

Trẻ ra đời 3 khung giờ này: Trời sinh vận số cực tốt, tương lai ắt giàu sang phú quý  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

2. Trẻ sinh vào giờ Dần (03h00 - 05h00)

Con trai, con gái sinh vào giờ Dần có dáng người cao ráo, khuôn mặt không sắc sảo nhưng rất hài hòa, dễ nhìn, thu hút lòng người.

Về tính cách, người sinh giờ Dần sẽ là một người tuyệt vời, ngay thẳng, đa tài, có nhiều hoài bão trong sự nghiệp và sẽ hết mình vì lý tưởng. Chỉ là có tham vọng quá cao, không chỉ trong công việc mà còn nhiều mặt khác trong cuộc sống nên tính tình hơi cứng rắn và nghiêm túc, sau này dễ làm mất lòng mọi người.

Trong tương lai, người sinh giờ Dần sẽ là một người đa tài và lạc quan, luôn tươi cười, vui vẻ nên có thể hòa mình vào bất cứ đám đông nào mà không ngại ngần, tuy nhiên nên hạn chế cái tôi một chút.

Trẻ ra đời 3 khung giờ này: Trời sinh vận số cực tốt, tương lai ắt giàu sang phú quý  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT