3 nốt ruồi 'chỗ kín' khiến phụ nữ xấu hổ nhưng chính là nét tướng 'hút tiền hút vận', cuộc đời trải thảm hoa hồng

Tâm linh - Tử vi 04/10/2024 05:00

Hãy cùng xem bạn có hay không nhé.

Nốt ruồi ở lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi ở lông mày được xem là hiếm có, thường mang đến vận may cho người sở hữu, đặc biệt nếu nguời đó là nữ nhân. Vị trí nốt ruồi này thường mang tới cho chủ sở hữu cuộc sống vui vẻ, sung túc. Đặc biệt, công việc của họ khá thuận lợi, gặp thời thăng tiến rất tốt.

Phụ nữ có nốt ruồi ở nốt ruồi ở đuôi lông mày phải hay trái đều có tướng “vượng phu ích tử”, mang tới vận khí tốt cho gia đình. Đàn ông lấy được vợ như thế này sẽ có thể thăng quan tiến chức, tiền tài và con cái đủ đầy. Còn người phụ nữ thì lấy được người chồng chung thuỷ, yêu thương vợ con hết mực. Cuộc sống hôn nhân đươc hạnh phúc viên mãn.

Những người có được nét tướng này thể hiện rõ sự sắc bén, khéo léo và luôn dám đương đầu với khó khăn trong cả cuộc sống lẫn công việc. Trong tương lai, họ thường là người vượng kinh tế, kiếm tiền cực giỏi.

3 nốt ruồi 'chỗ kín' khiến phụ nữ xấu hổ nhưng chính là nét tướng 'hút tiền hút vận', cuộc đời trải thảm hoa hồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở trên bầu ngực

Theo nhân tướng học, đây được coi là vị trí nốt ruồi tốt nhất của phụ nữ. Nếu nó nằm ở phía trên, càng gần bầu càng tốt cho thấy đây là tướng phụ nữ đại phú đại quý, cuộc đời trải thảm hoa hồng.

Những người phụ nữ này cả đời sẽ được sống trong giàu sang, hạnh phúc, cuộc sống gia đình vui vẻ, không có nhiều lo lắng, tình cảm vợ chồng thuận lợi, chung thủy. Vị trí nốt ruồi ở vị trí này đem đến sự thuận lợi lớn trong con đường công danh, sự nghiệp và gia đình.

3 nốt ruồi 'chỗ kín' khiến phụ nữ xấu hổ nhưng chính là nét tướng 'hút tiền hút vận', cuộc đời trải thảm hoa hồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nốt ruồi ở bắp tay

Theo nhân tướng học, nếu bạn đang sở hữu nốt ruồi ở bắp tay, nhất là khuỷu tay thì đây chính là một điềm báo may mắn. Bởi nó có thể mang lại sự phú quý mà nhiều người hằng mong ước.

Cuộc sống của họ có rất nhiều niềm vui, sự bất ngờ, hay gặp cảnh “tiền của từ trên trời rơi xuống” nên không cần phải lo nghĩ về chuyện tiền tài, vật chất. Cuộc đời hậu vận khá viên mãn, sống vui vẻ, hạnh phúc cùng nửa kia.

3 nốt ruồi 'chỗ kín' khiến phụ nữ xấu hổ nhưng chính là nét tướng 'hút tiền hút vận', cuộc đời trải thảm hoa hồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Dù gái hay trai, trẻ sinh vào 3 khung giờ này có phúc khí "vàng" về số mệnh, cả đời sống trong phú quý

Theo tử vi dự đoán, trẻ sinh vào những khung giờ này bất kể là trai hay gái thường mang số mệnh "vàng mười", cuộc đời chẳng lo nghèo khó.

TIN MỚI NHẤT