Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/8: Tý có số hoàng kim, Thìn tiền bạc rủng rỉnh, Sửu giàu sang viên mãn

Tâm linh - Tử vi 23/08/2024 13:14

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đỏ cả tình lẫn tiền, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Bảy 24/8/2024, tuổi Tý có thể đối mặt với nhiều xui xẻo. Họa từ trên trời rơi xuống khiến bản mệnh gặp không ít vất vả.

Điềm báo có tiểu nhân ngáng trở, bản mệnh vì không biết cách tiết chế cảm xúc nên không giữ lời ăn tiếng nói đúng chuẩn mực, con giáp này rất dễ bị vạ miệng ở những nơi đông người đầy rẫy thị phi. Thêm vào đó, kẻ xấu có thể sẽ nhân cơ hội này để bôi xấu, làm giảm uy tín cá nhân của bản mệnh, khiến vị trí hiện tại bị lung lay.

Chuyện tình yêu cũng không được vui vẻ cho lắm. Tuy giữa bản mệnh và nửa kia không có mâu thuẫn nghiêm trọng nhưng những ấm ức dù nhỏ cứ tích tụ lâu ngày cũng có thể phá hỏng mối quan hệ của hai người. Chỉ cần hai người bình tĩnh nói chuyện thì mọi việc đều có thể giải quyết êm đẹp.

Giờ tốt trong ngày: 7h đến 9h

Quý nhân phù trợ: Thân, Sửu

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/8: Tý có số hoàng kim, Thìn tiền bạc rủng rỉnh, Sửu giàu sang viên mãn    - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tử vi dự báo, Tuổi Thìn sẽ đón vận may rủng rỉnh vào tháng 8. Bẩm sinh tuổi Thìn là là người thông minh, sáng láng, họ sinh ra đã có kỹ năng lãnh đạo và dễ nổi bật dù ở đâu.

Trong tháng 8 này, tuổi Thìn rất dễ giàu có bất ngờ, họ thu nhiều nguồn lợi lớn, ở ngành nghề nào cũng gặt hái thành công.

Vận may trời ban giúp tuổi Thìn thật sự đổi đời, chất lượng cuộc sống cũng được cải thiện rất nhiều. Họ ăn sung mặc sướng, cuộc sống vô cùng sung túc.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/8: Tý có số hoàng kim, Thìn tiền bạc rủng rỉnh, Sửu giàu sang viên mãn    - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Bảy 24/8/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hãy cố gắng biến những thay đổi tiêu cực trở nên tốt lên từng ngày. 

Ngày thứ Bảy 24/8/2024 tuổi Sửu có sự chịu đựng vì người khác, thế nhưng bạn không thể hiện ra bên ngoài.  

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu vì những sai lầm trước đó, bạn không muốn trong công việc lại mắc thêm lỗi lầm. 

Tình cảm: Trong tình yêu, tự mình trao đổi và cùng đối phương giải quyết các công việc chung nhất.

Tài lộc: Về mặt tài chính, vì bạn biết cách kiểm soát và quản lí nên số tiền chi tiêu không đáng kể. 

Sức khoẻ: Bạn đang thực hiện siết chặt các bữa ăn, tránh mất đi cân nặng chuẩn.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/8: Tý có số hoàng kim, Thìn tiền bạc rủng rỉnh, Sửu giàu sang viên mãn    - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp liên tục phát tài, một bước đổi đời, giàu sang sung túc, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán làm ăn phát đạt, không giàu sang cũng phú quý.

TIN MỚI NHẤT