Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, mất lộc Thần Tài, vận may vụt tắt, sự nghiệp lao dốc, nghèo càng thêm nghèo

Tâm linh - Tử vi 13/09/2024 03:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào họa rơi trúng đầu, mất lộc Thần Tài, vận may vụt tắt, sự nghiệp lao dốc, nghèo càng thêm nghèo vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024 này nhé!

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, ảnh hưởng của Tương Phá nên tuổi Dần có xu hướng hay quên và để lỡ một số việc. Điều đó khiến bản mệnh tốn khá nhiều công sức để có thể bắt đầu lại mọi thứ.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, mất lộc Thần Tài, vận may vụt tắt, sự nghiệp lao dốc, nghèo càng thêm nghèo  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

May mắn là có Chính Ấn nâng đỡ vào lúc này, mang tới cho tuổi Dần những ưu thế nhất định nâng đỡ cho sự nghiệp. Đừng bỏ qua bất kỳ cơ hội nhỏ nào trong thời gian tới và lên kế hoạch sử dụng thời gian hợp lý. 

Ngay lúc này, bản mệnh nên phát huy những kiến thức, kinh nghiệm bạn học hỏi được trong thời gian qua. Việc áp dụng lý thuyết vào thực tế có chút trở ngại nhưng thành quả rất xứng đáng, do đó hôm nay bạn cần một chút kiên nhẫn. 

Con giáp tuổi Mão 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, tuổi Mão không nên đưa ra những quyết định mạo hiểm, liều lĩnh. Con giáp này có khả năng phải đi công tác xa, vì vậy cần phải hết sức thận trọng chuyện xe cộ để tránh va chạm tai nạn. Nếu không quá quan trọng có thể từ chối.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, mất lộc Thần Tài, vận may vụt tắt, sự nghiệp lao dốc, nghèo càng thêm nghèo  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc của tuổi Mão hôm nay cũng không được khả quan cho lắm, bản mệnh không nên cho người khác vay mượn tiền bạc nếu không vừa mất tiền lại vừa mất đi tình cảm. Những ý định hay kế hoạch toan tính trong khoảng thời gian này cũng không thực sự khả thi. Tuổi Mão cần phải cân nhắc kỹ càng mọi thứ trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

Con giáp tuổi Dậu 

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, tuổi Dậu không nên chủ quan trong công việc. Nếu không chú ý, rất có thể những những trở ngại bất ngờ xuất hiện sẽ khiến con giáp này bối rối, không kịp trở tay.

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 13/9/2024, 3 con giáp họa rơi trúng đầu, mất lộc Thần Tài, vận may vụt tắt, sự nghiệp lao dốc, nghèo càng thêm nghèo  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh cũng không nên quá vô tư tin tưởng tất cả mọi người, mà cần phải đề phòng có kẻ ném đá giấu tay. Tuy nhiên, dù có ở trong trường hợp xấu nhất, bản mệnh cũng nên bình tĩnh tìm hướng giải quyết chứ không nên nóng nảy hay buông xuôi.

Dù công việc có gặp phải trắc trở đến đâu, con giáp này cũng có thể chia sẻ tâm sự với nửa kia của mình, đừng giấu mọi việc trong lòng. Đây không chỉ là thời điểm để vợ chồng giúp đỡ lẫn nhau mà còn là cơ hội để hai vợ chồng càng xích lại gần nhau.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng hôm nay, thứ 6 ngày 6/9/2024, 3 con giáp xui xẻo gọi tên, Hung Vận đeo bám, tiền tài lao dốc, khổ càng thêm khổ

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp xui xẻo gọi tên, Hung Vận đeo bám, tiền tài lao dốc, khổ càng thêm khổ vào đúng hôm nay, thứ 6 ngày 6/9/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT