Trong 2 ngày 23 và 24/8, 3 con giáp thu lời bạc tỷ, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 23/08/2024 05:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán buôn may bán đắt, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tý 

Trong ngày Thương Quan chiếu mệnh, con đường sự nghiệp của tuổi Tý không được hanh thông. Con giáp này đừng tự đầy mình vào thế khó, bản mệnh nên hành xử khéo léo hơn để không làm mất lòng lãnh đạo, đồng nghiệp.

Ngũ hành xung khắc, tuổi Tý nên có những quyết định dứt khoát hơn trong chuyện tình cảm, đừng khiến nhiều người phải chịu tổn thương. Bạn cần lắng nghe trái tim mình và phân tích lý trí để nhận ra người mình thật sự yêu thương.

Trong 2 ngày 23 và 24/8, 3 con giáp thu lời bạc tỷ, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Trong 2 ngày 23 và 24/8, 3 con giáp thu lời bạc tỷ, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân thông minh, linh hoạt, có thể đón nhận phúc khí dồi dào, tài lộc dư dả trong những ngày cuối tháng 8. Con giáp này hứa hẹn đạt được nhiều thành công hơn trên con đường công danh sự nghiệp.

Tuổi Thân có cơ hội thể hiện khả năng trong công việc. Mọi thử thách từ lớn đến nhỏ đều được bản mệnh giải quyết triệt để. Mối quan hệ xã hội rộng rãi không chỉ mang lại niềm vui trong cuộc sống mà còn mở rộng cơ hội làm ăn, hợp tác kinh doanh và phát triển sự nghiệp của bản mệnh. Con giáp này có thể biến thách thức thành cơ hội phát triển đặc biệt. Về phương diện tài chính, may mắn liên tiếp sẽ mang đến cơ hội gia tăng nguồn thu cho tuổi Thân.

Trong 2 ngày 23 và 24/8, 3 con giáp thu lời bạc tỷ, vận đỏ tới tay, cuộc đời êm ấm, tài lộc tăng gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10, vận may vô kể, cả đời êm ấm

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu số 2 không ai số 1, ngồi mát hưởng vinh hoa.

TIN MỚI NHẤT