Sau ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp gặp thời vượng phát, may mắn không ai bằng, một bước lên hương, giàu to sung túc

Tâm linh - Tử vi 10/10/2024 02:19

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau phú quý bủa vây, hứa hẹn giàu có rực rỡ.

Tuổi Thìn 

Tử vi thứ Sáu 11/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn che giấu đi những điều bạn không muốn người khác biết. 

Ngày thứ Sáu 11/10/2024 tuổi Thìn đã mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ dành cho người yêu, cùng tạo nên nhiều khoảnh khắc đẹp cùng nhau.

Công việc: Người tuổi Thìn công việc dù khá bận rộn, nhưng bạn vẫn vui vẻ đón nhận những điều tích cực.  

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn không muốn phụ thuộc quá nhiều vào người khác, tự mình tạo kỉ niệm đẹp cùng nhau.

Tài lộc: Luôn giúp đỡ người khác khi họ cần đến tài chính. 

Sức khỏe: Giỏi rèn luyện thể thao, chăm lo sức khoẻ tinh thần cho chính mình.  

Sau ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp gặp thời vượng phát, may mắn không ai bằng, một bước lên hương, giàu to sung túc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi, người tuổi Mão sẽ trải qua một giai đoạn đầy hứa hẹn và thành công. Những nỗ lực và ý chí kiên định của bạn sẽ bắt đầu mang lại kết quả tích cực, giúp củng cố lòng tin từ bạn bè và đồng nghiệp.

Đây là thời điểm lý tưởng để mở rộng các mối quan hệ xã hội của bạn. Hãy chủ động kết nối với những người mới, vì họ có thể mang đến cho bạn những cơ hội tốt, giúp sự nghiệp của bạn phát triển vượt bậc. Ngoài ra, bạn có thể nhận được những bất ngờ tài chính từ các dự án đầu tư hay các khoản thưởng xứng đáng từ công việc hiện tại.

Nếu bạn đang có kế hoạch kinh doanh hoặc khởi nghiệp, thì tháng này sẽ là cơ hội vàng để thu được lợi nhuận đáng kể. Nhờ sự hỗ trợ từ những người xung quanh, công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, đừng quên chuẩn bị những phương án ứng phó cho trường hợp gặp phải những khó khăn bất ngờ. Hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân và tận dụng tốt thời điểm này để vươn xa hơn.

Sau ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp gặp thời vượng phát, may mắn không ai bằng, một bước lên hương, giàu to sung túc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ có thể xảy ra xích mích với đồng nghiệp. Vấn đề vốn không quá nghiêm trọng nhưng cái tôi của cả hai quá lớn nên khó có thể thống nhất ý kiến, có thể sẽ cần tới sự can thiệp của cấp trên.

Thời gian này, hầu hết những trở ngại bản mệnh gặp là do tính cách phóng khoáng và tham vọng quá lớn, nếu bản mệnh biết kiềm chế lại thì mọi việc sẽ thuận lợi như không có việc gì xảy ra. Ngoài ra, con giáp này cũng không nên ôm đồm quá nhiều để rồi mọi thứ đều dở dang.

Vận trình tình duyên của tuổi Tỵ không được tốt. Dù là người độc thân hay đã kết hôn đều gặp không ít rắc rối, chuyện ngoài ý muốn. Các cặp đôi ngày càng trở nên xa cách, lạnh nhạt, thiếu hòa hợp trong nhiều vấn đề.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Sau ngày mai, thứ Sáu 11/10/2024, 3 con giáp gặp thời vượng phát, may mắn không ai bằng, một bước lên hương, giàu to sung túc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT