Nửa cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp mở cửa đón LỘC, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, giàu có không ai sánh bằng, cuộc đời sang trang

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 11:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp mở cửa đón LỘC, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, giàu có không ai sánh bằng, cuộc đời sang trang vào nửa cuối tháng 9 âm lịch này nhé!

Con giáp tuổi Thân 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, sự nghiệp của Thân hôm nay rực rỡ nhờ Chính Quan đem đến cát khí. Bạn có thể vượt qua mọi thất bại trong công việc, càng trẻ càng năng nổ. Bạn mạnh dạn trong việc kinh doanh tự do, nhiều người dám bỏ ngang công việc văn phòng để về nhà khởi nghiệp, xin việc mới hoặc học lên cao.

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp mở cửa đón LỘC, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, giàu có không ai sánh bằng, cuộc đời sang trang  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

May mắn là tình duyên nhờ ngũ hành Kim sinh Thủy nên cũng khá hơn hẳn. Gia đình có thêm tin vui mới, người lớn tuổi được con cháu quan tâm nhiều hơn. Bạn cũng rất khéo trong việc hỗ trợ cho nửa kia phát triển sự nghiệp, lại được lòng cả bạn bè của người ấy.

Con giáp tuổi Sửu 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, tuổi Sửu sẽ thấy công việc mình làm nhanh hơn mọi ngày, hay có trúng thưởng hoặc may mắn bất ngờ. Tuy nhiên đừng vội mừng, nếu không biết tiết chế bản thân thì lộc đi rất nhanh. May mắn là con giáp này biết cách đối đãi với người ngoài và người nhà một cách khéo léo. 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp mở cửa đón LỘC, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, giàu có không ai sánh bằng, cuộc đời sang trang  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Con giáp này là người sống tình cảm, biết cách chăm lo cho gia đình. Dù bên ngoài là con giáp khó gần đến đâu thì khi về nhà bản mệnh vẫn là người chu toàn, yêu thương con cái. Nay không ai có thể trách được bản mệnh nửa câu về cách sống.

Con giáp tuổi Thìn 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, nhờ có Chính Tài trợ mệnh nên may mắn mà Thìn có được chủ yếu đến từ công việc chính mà bạn đang làm. Chỉ cần kiên định với công việc hiện tại, không đứng núi này trông núi nọ thì mới có lộc làm ăn, không chừng còn được tăng lương, thưởng nóng. 

Nửa cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp mở cửa đón LỘC, tiền tỷ rần rần trong tài khoản, giàu có không ai sánh bằng, cuộc đời sang trang  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vì cục diện Thổ khắc Thủy nên Thìn phải để ý đến lời ăn tiếng nói của bản thân một chút, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Không ai trên đời này là hoàn hảo ngay cả với chính bản thân bạn. Có lẽ bạn đang quá kén chọn trong việc tìm nửa kia phù hợp với mình. 

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Trong 9 ngày cuối tháng 9 âm lịch, 3 con giáp ẵm trọn Phú Quý, Thần Tài ban tài lộc, cứ bước ra đường là nhặt được vàng

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào ẵm trọn Phú Quý, Thần Tài ban tài lộc, cứ bước ra đường là nhặt được vàng trong 9 ngày cuối tháng 9 âm lịch này nhé!

TIN MỚI NHẤT