Liên tiếp 5 ngày tới (2, 3, 4, 5 và 6/4), 3 con giáp giàu sụ trong nháy mắt, may mắn tụ hội, cuộc đời êm ấm, hậu vận tiền của không thiếu

Tâm linh - Tử vi 02/04/2024 04:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đời sang trang mới, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Hợi 

Tử vi 5 ngày tới (2, 3, 4, 5 và 6/4) của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi có tư duy phản biện tốt. Thời gian này tuổi Hợi sự yêu thương của bạn dành cho mọi người ai cũng có thể cảm nhận được. Đồng thời, bạn là nguồn năng lượng mới mang đến cho mọi người xung quanh cảm giác thư giãn. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi an tâm phát triển công việc đúng dự kiến. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn cưng chiều đối phương hết lòng, bạn hiểu rõ người yêu mình như thế nào. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, may mắn xảy ra khi đầu tư lần này sinh lời cao. 

Sức khoẻ: Khỏe khoắn, chú ý an toàn khi thường xuyên công tác xa nhà.  

Liên tiếp 5 ngày tới (2, 3, 4, 5 và 6/4), 3 con giáp giàu sụ trong nháy mắt, may mắn tụ hội, cuộc đời êm ấm, hậu vận tiền của không thiếu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Những người tuổi Tý nổi tiếng thông minh, nhanh nhạy và hoạt bát. Khi làm việc với nhiều người hay một mình, họ đều làm tốt, nhận về những kết quả đáng nể. Chính vì điểm cộng này, người tuổi Tý lúc nào cũng đón đầu vận may, nhất là thời điểm đầu tháng 4 dương lịch.

Thời điểm vàng này, họ dễ nhận được cơ hội kinh doanh, đầu tư mới. Đối với những người làm công ăn lương, đây là lúc họ được cấp trên ghi nhận, có thể thăng quan tiến chức. Nhờ Thần tài hỗ trợ, họ có thể nắm bắt những cơ hội này và biến chúng thành thành tựu mới trong sự nghiệp. Đây là điều mà những người cầm tinh con chuột mong ngóng bao lâu nay.

Lời khuyên cho người tuổi Tý vào tháng 4/2024 dương lịch là nên cân nhắc, nắm bắt những cơ hội đến với mình. Bạn có thể xin lời khuyên từ những người thân thiết, đáng tin cậy và hiện thực hóa dự định còn dang dở của mình.

Liên tiếp 5 ngày tới (2, 3, 4, 5 và 6/4), 3 con giáp giàu sụ trong nháy mắt, may mắn tụ hội, cuộc đời êm ấm, hậu vận tiền của không thiếu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, 5 ngày tới (2, 3, 4, 5 và 6/4), tuổi Mão làm việc hăng say, có sự chủ động trước mọi nhiệm vụ. Đôi khi vẫn còn gặp chút khó khăn và thử thách nhưng bản mệnh không bao giờ chùn bước, ngược lại đó chính là động lực khiến cho tinh thần chiến đấu của bản mệnh càng trở nên mạnh mẽ hơn. Con giáp này đang cho thấy khả năng vượt lên chính bản thân mình để đạt được mục tiêu đã đề ra và chạm tay đến thành công.

Phương diện tài lộc trong ngày cũng khá tốt, sự nghiệp ổn thỏa giúp thu nhập ổn định. Người làm ăn kinh doanh cũng có thể yên tâm với tình hình buôn bán hiện tại, lợi nhuận đổ về đều đặn. Nhìn chung hôm nay sẽ là một ngày hanh thông, tốt đẹp rạng rỡ của con giáp này.

Tuy nhiên, hôm nay bản mệnh có thể gặp chuyện buồn về tình cảm, nguyên nhân một phần là cái tôi của hai bên quá cao, lấn át cả tình cảm dành cho nhau. Mối quan hệ giữa bản mệnh và người ấy gặp phải rắc rối, đôi bên có nhiều khúc mắc với nhau mà không tìm ra cách giải quyết.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Liên tiếp 5 ngày tới (2, 3, 4, 5 và 6/4), 3 con giáp giàu sụ trong nháy mắt, may mắn tụ hội, cuộc đời êm ấm, hậu vận tiền của không thiếu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 1/4 đến 30/4, 3 con giáp tỷ sự hanh thông, đại cát đại lợi, thần tốc thành công, đường tài lộc đỏ chót

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kinh doanh đắc lộc, vật chất luôn đầy đủ, phất lên như diều gặp gió ai cũng phải ghen tỵ.