Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi

Tâm linh - Tử vi 01/04/2024 15:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau công danh phú quý bền lâu, làm ăn hồng phát đủ đường.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi có sự điềm tĩnh, an ổn, có quyết định thông thái. Bản mệnh có thể tham gia các lớp học mà mình yêu thích, giúp tăng cường kỹ năng và cũng giúp tinh thần được thoải mái hơn.

Tuổi Mùi hiểu rõ thế giới bao la rộng lớn ngoài kia và biết rằng mình không thể luôn giậm chân tại chỗ mà không có tiến bộ. Vì vậy, bản mệnh quyết tâm để thay đổi, trong tương lai không xa bản mệnh có thể đứng trên đỉnh cao của cuộc đời mình.

Tuổi Mùi có thể mua thêm những tài sản hoặc tích lũy tiền bạc nhiều hơn trong ngày hôm nay. Tài vận thời gian này đã được cải thiện rõ rệt cho thấy bản mệnh có quyết định đúng đắn trong thời gian trước đây.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất chính là con giáp có tính cách của một người mẹ, họ chu đáo, rất quan tâm đến mọi việc xảy ra trên đời, họ hiền lành và tốt bụng. Bên cạnh đó, người tuổi Tuất cũng rất thông minh và tháo vát, có tinh thần trách nhiệm cao, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp, nguồn tài chính dồi dào.

Tử vi trong tháng 4 Dương tới những người tuổi Tuất sẽ đươcj được thăng tiến, tăng lương, thưởng là điều rất dễ xảy ra trong thời gian tới. Người tuổi Tuất rất ân cần và nhạy cảm trước những hành động vô ý của người khác, bạn sẽ được có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn, sáng suốt từ mọi phía và giỏi quan sát tình hình.

Tử vi cho biết những người tuổi Tuất sẽ vô cùng may mắn sẽ như cầu vồng, sự nghiệp sẽ thành công và có cơ hội phát triển trong tương lai. Cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu có những quý nhân mới mẻ và bạn chắc chắn sẽ có thể đạt được rất nhiều của cải.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi tháng 4/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân khá mệt mỏi.

Công việc: Người tuổi Thân trong công danh hãy chủ động hoàn thiện các công việc liên quan. 

Tình cảm: Bạn có tình cảm sâu đậm, luôn vui vẻ khi được trò chuyện với người ấy. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, học hỏi thêm cách chi tiêu của người khác, bạn không để ý bản thân tiêu hết bao nhiêu trong ngày. 

Sức khoẻ: Vệ sinh cơ thể thận trọng, tránh bụi bẩn gây ảnh hưởng sức khoẻ.  

Tử vi 3 ngày liên tiếp (2, 3 và 4/4), 3 con giáp đại phát tài lộc, tiền vào như nước, làm đâu trúng đó, may mắn vẫy gọi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 5 ngày liên tiếp tới (1, 2, 3, 4 và 5/4), 3 con giáp tiền vàng đầy kho, số đỏ như son, tài lộc dồi dào, phú quý nhất vùng

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau có cơ hội khẳng định bản thân, đầu tư đâu cũng có tài có lộc.