Liên tiếp 4 ngày tới (28, 29, 30 và 31/7), 3 con giáp vận mệnh cát tường, tay phải nắm vàng, tay trái nắm bạc, tiền vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 27/07/2024 02:57

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp này giàu sang đỉnh điểm, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi có xu hướng đối đầu, thích tranh cãi vì những góc nhìn hoàn toàn khác biệt trong một vấn đề. Con giáp này dường như không giải thích nổi tại sao người ta lại như vậy. Thế nhưng, mọi việc cũng không thể đi đến đâu với thái độ như thế này của bản mệnh.

Tình hình sức khỏe của bản mệnh không hoàn toàn như ý vì chịu ảnh hưởng khá nhiều bởi thời tiết. Thời gian này, bản mệnh không nên làm việc ở ngoài trời hay đi lại quá nhiều vì sẽ khiến bản mệnh dễ bị kiệt sức.

Giờ tốt trong ngày: 13h đến 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

Liên tiếp 4 ngày tới (28, 29, 30 và 31/7), 3 con giáp vận mệnh cát tường, tay phải nắm vàng, tay trái nắm bạc, tiền vơi lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão nổi bật với khả năng ăn nói khéo léo và tài đàm phán, mang lại nhiều phúc khí. Họ yêu thích việc giao lưu, kết bạn, và coi đó là niềm vui. Nhờ kỹ năng giao tiếp xuất sắc, người tuổi Mão dễ dàng xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng.

Việc tham gia thường xuyên vào các buổi tiệc tùng và tinh thần ẩm thực đam mê khiến họ dễ tăng cân. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng, vì càng phát tướng, người tuổi Mão càng phát tài, với tài chính dồi dào gấp bội.

Người tuổi Mão thường có tham vọng lớn, biết thay đổi và biến khó khăn thành cơ hội. Họ trưởng thành qua từng trải nghiệm, tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.

Với gương mặt tươi tắn, sáng sủa, người tuổi Mão dễ gây thiện cảm cho người khác. Đi đến đâu, họ cũng được yêu quý và nhận được sự giúp đỡ.

Nhân tướng học có ảnh hưởng không nhỏ đến số mệnh của người tuổi Mão. Việc duy trì một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp họ có được sức khỏe tốt và năng lượng tích cực, từ đó đánh tan mọi điều xui xẻo.

Liên tiếp 4 ngày tới (28, 29, 30 và 31/7), 3 con giáp vận mệnh cát tường, tay phải nắm vàng, tay trái nắm bạc, tiền vơi lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân đang làm việc đòi hỏi chức vị và chuyên môn cao. Thời gian này tuổi Thân bỏ ra thời gian để tìm hiểu một người bạn thực sự yêu mến lâu nay. 

Công việc: Người tuổi Thân bị bàn tán khá nhiều về công việc, bạn thường bỏ ngoài tai.  

Tình cảm: Mối quan hệ tốt đẹp, bạn dành thời gian để bày tỏ lòng mình với đối phương.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, vì người yêu bạn đã chi trả một số tiền lớn để mua quà tạo bất ngờ.  

Sức khoẻ: Cơ thể cần được nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc chăm chỉ.  

Liên tiếp 4 ngày tới (28, 29, 30 và 31/7), 3 con giáp vận mệnh cát tường, tay phải nắm vàng, tay trái nắm bạc, tiền vơi lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Qua đêm nay, 3 con giáp giàu có an vui, lên hương như diều gặp gió, trở thành đại gia tiền tỷ, phú quý chẳng cần lo lắng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán bứt phá đổi vận, may mắn phú quý ngất trời.

TIN MỚI NHẤT