5 ngày liên tiếp (27/7-31/7), 3 con giáp sung túc đủ đầy, ngập tràn phú quý, Tiền – Tài – Danh chạm đỉnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 26/07/2024 10:43

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi này được dự đoán kinh doanh vượng phát, sự nghiệp rực rỡ không ngờ.

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần thận trọng với những người xung quanh. Thời gian này tuổi Dần luôn có tiêu chí tìm kiếm người mình yêu rõ ràng, chủ động thực hiện nhiều dự án trong lúc rảnh rỗi. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dần không mặn mà với những người thiếu hiểu biết, luôn có chủ kiến riêng. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm chưa có người thương, thế nhưng bạn lại đặt ra tiêu chí rõ ràng. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, sự thông minh của bạn đã tạo nên nhiều giá trị thăng hạng bất ngờ. 

Sức khoẻ: Giải toả những áp lực bằng các trò chơi cảm giác mạnh.  

5 ngày liên tiếp (27/7-31/7), 3 con giáp sung túc đủ đầy, ngập tràn phú quý, Tiền – Tài – Danh chạm đỉnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tý được dự đoán sẽ gặp may mắn nhất cuối tháng 7 dương. Họ không ngại thử thách, thích đương đầu với khó khăn. Họ sẽ đạt được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp.

Cuối tháng này, vận mệnh Tý sẽ thay đổi, vận trình tài lộc của họ có những biến chuyển rực rỡ. Người tuổi Tý luôn biết nắm bắt cơ hội tài chính, họ không bỏ lỡ bất cứ thời cơ làm giàu, kiếm tiền nào. Họ chính là con cưng của Thần Tài, tạo dựng cơ đồ lớn, rất dễ phát tài phát tài, có thu nhập ổn định. Nói chung, thời điểm này chất lượng cuộc sống của Tý cực kỳ sung túc và tốt đẹp.

5 ngày liên tiếp (27/7-31/7), 3 con giáp sung túc đủ đầy, ngập tràn phú quý, Tiền – Tài – Danh chạm đỉnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mão cực kỳ mệt mỏi với công việc hiện tại. Có những kế hoạch đã được bản mệnh vạch ra nhưng chưa thực hiện được do nhiều cản trở.

Hôm nay cũng ảnh hưởng mạnh đến tài vận của con giáp này. Bản mệnh sẽ nhận ra bộ mặt thật của một số người khi nhắc đến chuyện tiền nong. Với những quyết định mua bán thì bản mệnh nên để ngày khác hẵng làm, hôm nay là ngày xấu của bản mệnh.

Bù lại, tình duyên là điểm sáng trong ngày với bản mệnh. Con giáp này luôn hiểu chuyện nên thường nghĩ thay cho người khác, không thích chấp vặt. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng nhận được sự đối đãi tử tế từ người khác đem lại.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

5 ngày liên tiếp (27/7-31/7), 3 con giáp sung túc đủ đầy, ngập tràn phú quý, Tiền – Tài – Danh chạm đỉnh, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 25/7 đến 31/7, 3 con giáp kinh tế dư dả, đổi vận rực rỡ, nhận đầy phúc báo, phất lên như diều gặp gió

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận trình viên mãn vẹn toàn, phú quý đến không ngừng.

TIN MỚI NHẤT