Hỷ sự ập đến nhà, 3 con giáp búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10)

Tâm linh - Tử vi 02/10/2024 11:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10) này nhé!

Con giáp tuổi Ngọ 

Vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10), Thiên Ấn che chở, con đường sự nghiệp của người tuổi Ngọ có những bước phát triển nhanh chóng. Bạn đưa ra những sáng kiến dẫn lối cho tập thể nên được đánh giá rất cao, thậm chí có người còn được thăng chức, tăng lương. Với người làm lãnh đạo, bản mệnh nghiêm túc trong công việc, đối xử công bằng với nhân viên và luôn tạo cơ hội phát triển cho mọi người nên thường nhận được sự tôn trọng của cấp dưới, địa vị rất vững vàng trong tập thể. 

Hỷ sự ập đến nhà, 3 con giáp búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10) - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tình cảm khá bình lặng. Dù bận rộn đến mấy thì khuyên bản mệnh cũng nên dành thời gian cho gia đình, trò chuyện với nửa kia và con cái nhiều hơn để mối quan hệ thêm gắn kết.

Con giáp tuổi Mùi 

Vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10), tuổi Mùi được quý nhân soi đường, vận trình công danh thăng tiến không ngừng. Bản thân không hề bị chùn bước bởi những thử thách, khó khăn cản đường. Ước vọng đạt được những thành công to lớn đòi hỏi con giáp này phải có những nỗ lực phi thường. Bản thân luôn mong muốn có thể đủ lớn mạnh để che chở cho những người thân yêu của mình.

Hỷ sự ập đến nhà, 3 con giáp búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10) - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc của tuổi Mùi có biểu hiện phát triển rõ rệt, chủ yếu từ công việc chính. Đây là nguồn thu ổn định có thể giúp cho con giáp này chi trả hóa đơn cho các nhu cầu cấp thiết, thậm chí còn dư dôi đủ để đầu tư kinh doanh trong lĩnh vực yêu thích của mình.

Con giáp tuổi Sửu 

Vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10), tuổi Sửu được quý nhân nâng đỡ khá nhiều ở phương diện sự nghiệp. Con giáp này sẽ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình. Mặc dù có thể gặp vài trở ngại nhưng nhờ khả năng ứng biến linh hoạt và trí thông minh nên bản mệnh khiến mọi việc chuyển hướng tốt đẹp.

Hỷ sự ập đến nhà, 3 con giáp búng tay là có TIỀN, giàu nứt đố đổ vách, đổi xe đổi nhà vào 3 ngày cuối tuần (4/10 - 6/10) - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tình cảm đôi lứa lại vô cùng ngọt ngào, đối phương luôn ở bên động viên tuổi Sửu không được đầu hàng trước những khó khăn bên ngoài kia. Tuổi Sửu cũng hiểu được rằng nửa kia quan trọng đến thế nào. Ta luôn mong muốn có được người thấu hiểu và cùng đồng hành trên suốt quãng đời còn lại.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Từ 13h chiều 3/10/2024, ai khổ mặc ai, 3 con giáp Tài Vận lên phới phới, chạm đỉnh giàu sang, buôn may bán đắt, lợi lộc dồi dào

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Tài Vận lên phới phới, chạm đỉnh giàu sang, buôn may bán đắt, lợi lộc dồi dào từ 13h chiều 3/10/2024 này nhé!

TIN MỚI NHẤT