Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/8/2024): 3 con giáp vận trình thăng hoa, hưởng lộc dài lâu, cuộc đời ấm êm, phú quý ít ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 21:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cuộc sống dư dả, chạm đỉnh phú quý vinh hoa.

Tuổi Dậu 

Tương Phá gây họa, người tuổi Dậu có thể rơi vào cảnh hao tài tốn của vì những quyết định bất cẩn của mình. Có những mối đầu tư tưởng chừng béo bở nhưng tiềm ẩn nhiều nguy cơ mà bạn không nhận ra.

Đây là thời điểm tuổi Dậu nên hết mình cho sự nghiệp cá nhân. Muốn thành công đều phải trải qua khó khăn và cả cô đơn nữa. Tình duyên không thuận lợi cũng không sao cả, một khi công việc của tuổi Dậu ổn định, mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn thôi.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/8/2024): 3 con giáp vận trình thăng hoa, hưởng lộc dài lâu, cuộc đời ấm êm, phú quý ít ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/8/2024): 3 con giáp vận trình thăng hoa, hưởng lộc dài lâu, cuộc đời ấm êm, phú quý ít ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, thời gian này tuổi Sửu khởi sắc hơn rất nhiều, đặc biệt là về phương diện tình cảm. Con giáp này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Về sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình. Tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Giờ VÀNG đã điểm, 00h00 đêm nay (29/8/2024): 3 con giáp vận trình thăng hoa, hưởng lộc dài lâu, cuộc đời ấm êm, phú quý ít ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 9h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp gặp nhiều may mắn, tay trắng vẫn phát tài, ngập tràn phú quý, giàu có hơn người

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đón cơn mưa tài lộc, tiền nhiều tiêu không hết.

TIN MỚI NHẤT