Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, thị phi bủa vây, khó khăn không lối thoát còn bị mất tiền

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 08:01

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, gặp họa thị phi, tiểu nhân hãm hại, cuộc sống khó khăn nối tiếp khó khăn.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, cục diện Thìn Sửu tương phá là điềm báo tiểu nhân phá hoại, công việc của tuổi Sửu trục trặc. Con giáp này không để ý đến các mối quan hệ nơi công sở, đắc tội với tiểu nhân. Bản mệnh có thể vì thế mà sẽ phải trả giá khi bao nhiêu công sức bỏ ra bị tiểu nhân đạp đổ.

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, thị phi bủa vây, khó khăn không lối thoát còn bị mất tiền  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hung tinh còn cảnh báo nguy cơ mất tiền hao của với con giáp này. Tuổi Sửu nên cẩn trọng trong những quyết định đầu tư kinh doanh. Đừng vội tin vào những lời đường mật mà dẫn đến bị lừa gạt.

Trong ngày này, mối quan hệ giữa con giáp này với nửa kia cũng xuống cấp vì bản mệnh quá mải mê với công việc, không đoái hoài gì tới đối phương. Dường như tuổi Sửu đang cần học cách cân bằng giữa thời gian cho công việc và cho mối quan hệ tình cảm của mình.

Con giáp tuổi Dần

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với không ít khó khăn. Nếu không nhanh chóng xử lý vấn đề, con giáp này có thể phải chịu thiệt hại kha khá cả về tiền bạc lẫn tinh thần.

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, thị phi bủa vây, khó khăn không lối thoát còn bị mất tiền  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Dần cũng không mấy suôn sẻ. Các cặp đôi vì bất đồng quan điểm mà liên tiếp nảy sinh xung đột. Cả hai vì cái tôi quá lớn nên chẳng ai chịu nhường ai, bầu không khí cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn.

Người độc thân cũng không dễ dàng tìm ra được người phù hợp với mình. Thay vì cố gắng chạy theo những yêu cầu quá cao, có lẽ bản mệnh nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, khi ấy chắc chắn sẽ có cơ hội gặp gỡ với những đối tượng đầy tiềm năng đó.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Hình, tuổi Mùi có thể gặp đôi chút khó khăn trong việc kết nối với những người xung quanh. Mối quan hệ tình cảm giữa bản mệnh và người ấy đang vướng phải nhiều khúc mắc chưa thể giải quyết được. Khi đôi bên không thể dung hòa với nhau, tình cảm xuất hiện rạn nứt là điều sớm muộn.

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/11/2023, 3 con giáp VƯỚNG HỌA TIỂU NHÂN, thị phi bủa vây, khó khăn không lối thoát còn bị mất tiền  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có thể bạn đang để tình cảm chi phối, khiến cho lý trí không còn chỗ hoạt động nữa. Làm việc mà tâm hồn cứ bay bổng như trên mây thì việc mắc phải sai sót là điều hiển nhiên. Sự chểnh mảng này khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt cấp trên và còn có thể bị khiển trách nữa.

Ngày này, điềm báo tử vi cho thấy bản mệnh còn có thể phải đối mặt với họa phá tài do hung tinh Kiếp Tài tác động. Do đó, bản mệnh cần phải thận trọng hơn trong các vấn đề tiền bạc, đừng vội vã quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ thông tin. Muốn đầu tư vào lĩnh vực nào thì nghiên cứu kỹ càng chứ đừng tin tưởng ai đó mù quáng rót tiền vào.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, 3 con giáp Tài vận lao dốc, cuộc sống khó khăn, hao tiền tốn của vì những việc không đâu

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn vào đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023. Trong thời gian này, bạn không nên làm những việc lớn lao, có tính mạo hiểm vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

TIN MỚI NHẤT