Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, 3 con giáp Tài vận lao dốc, cuộc sống khó khăn, hao tiền tốn của vì những việc không đâu

Tâm linh - Tử vi 08/11/2023 08:13

Xin chia buồn với 3 con giáp kém may mắn vào đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023. Trong thời gian này, bạn không nên làm những việc lớn lao, có tính mạo hiểm vì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Con giáp tuổi Mùi

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, vận trình của tuổi Mùi có phần suy giảm đáng kể. Công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, bản mệnh có thể phải bỏ tiền túi ra để bù vào những phần thiệt hại phát sinh bất ngờ trong khoảng thời gian này.

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, 3 con giáp Tài vận lao dốc, cuộc sống khó khăn, hao tiền tốn của vì những việc không đâu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Lúc này, tốt nhất là tuổi Mùi nên giữ bình tĩnh, chớ nên đưa ra bất cứ quyết định liên quan đến tiền bạc mà không có sự suy tính kỹ càng. Chậm mà chắc, chỉ như vậy thì tình hình tài chính của con giáp này mới có thể cải thiện lên được.

Vận trình tình cảm cũng chẳng mấy khởi sắc. Những hiểu lầm giữa các cặp đôi chẳng những không được hóa giải mà lại còn ngày một căng thẳng hơn. Nếu không sớm xóa bỏ mâu thuẫn thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày một xa cách hơn, nguy cơ rạn nứt là điều là khó tránh.

Con giáp tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, tuổi Thân cần giữ túi tiền cẩn thận bởi có hung tinh gây hao tài tốn của rất mạnh, không thể coi thường. Bản mệnh có thể sẽ tiêu xài tiền bạc vào những chuyện vô bổ, không thực tế, khiến tài khoản hao hụt đi con số lớn.

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, 3 con giáp Tài vận lao dốc, cuộc sống khó khăn, hao tiền tốn của vì những việc không đâu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nguy cơ bị lừa gạt, lợi dụng của con giáp này cũng đang rất lớn. Mệnh chủ nên đề phòng trước những lời đề nghị từ tuổi Quý Mão, Kỷ Mão bởi có thể sẽ bị mất tiền bạc. Cần phải luôn giữ đầu óc tỉnh táo thì mới mong tiền không thất thoát một cách đáng tiếc.

Cục diện Kim vượng cho thấy tuổi Thân cần chú ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe, đặc biệt là các bệnh về phổi và đường hô hấp. Đặc biệt khi thời tiết chuyển lạnh như hiện nay, nếu không chú ý giữ ấm cơ thể con giáp này có thể sẽ gặp rắc rối lớn.

Con giáp tuổi Hợi

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, chịu ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Hợi có nhiều vấn đề cần phải lo nghĩ trong hôm nay. Công việc bất ngờ nảy sinh trở ngại do thiếu đi sự chủ động học hỏi, khám phá của con giáp này. Nếu như người mệnh chủ còn tiếp tục giữ thái độ dựa dẫm vào người khác thì e rằng sẽ còn giậm chân tại chỗ.

Đúng ngày mai, thứ Năm 9/11/2023, 3 con giáp Tài vận lao dốc, cuộc sống khó khăn, hao tiền tốn của vì những việc không đâu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tài lộc cũng có biến động. Khả năng quản lý chi tiêu còn hạn chế dẫn tới tình trạng kinh tế eo hẹp. Bản mệnh lại là người có suy nghĩ tiêu trước rồi kiếm bù sau, chính thói quen này khiến bạn rất khó có khoản tích lũy để đảm bảo cho tương lai.

Quan hệ ngũ hành sinh xuất còn cảnh báo tình yêu lứa đôi dễ có dấu hiệu rạn nứt vì ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Tình cảm dù có mặn nồng và mãnh liệt đến đâu, nếu như không được chăm bẵm mỗi ngày thì cũng sẽ sớm nguội lạnh.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Năm 2/11/2023, 3 con giáp XUI XẺO còn gặp tiểu nhân, tình tiền bất lợi

Trong khi những con giáp khác đón nhận nhiều tin vui trong con đường tài lộc và sự nghiệp thì 3 con giáp này lại vướng vận xui, còn bị tiểu nhân quấy phá… hãy thật bình tĩnh vượt qua giai đoạn này nhé.

TIN MỚI NHẤT