Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, 3 con giáp ĐỐI MẶT XUI XẺO, áp lực đè nặng lên vai, hao tài tốn của

Tâm linh - Tử vi 06/11/2023 03:05

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023. Bản mệnh có ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ khi mọi khó khăn cùng nhau kéo đến từ công việc, cuộc sống, đến tài lộc, tình duyên đều buồn.

Con giáp tuổi Sửu

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, Tương Phá là nguyên nhân dẫn tới những xung đột, sứt mẻ trong các mối quan hệ của Sửu. Có thể bản mệnh đang quá độc đoán và cứng đầu, khăng khăng làm mọi thứ theo ý mình nên thường gạt bỏ mọi ý kiến của người khác, bạn cho rằng mình đúng nhưng đối phương cũng như vậy, tranh cãi là điều tất yếu nếu không tìm được tiếng nói chung.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, 3 con giáp ĐỐI MẶT XUI XẺO, áp lực đè nặng lên vai, hao tài tốn của  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Kiếp Tài cảnh báo vận trình tài lộc giảm sút, không có nhiều cơ hội kiếm tiền trong ngày hôm nay. Bạn sẽ cần phải bỏ công sức ra mới thu lại được lợi ích, càng cố chấp đầu tư thì nguy cơ rủi ro càng cao. Ngày này tốt nhất bạn nên tĩnh hơn là động, chớ nên mạo hiểm bởi điều đó không hề có lợi cho túi tiền của bạn.

Chuyện tình cảm ở thời điểm này vẫn còn nhiều rối ren. Có thể bạn cứ hay suy nghĩ viển vông, màu hồng trong tình yêu nên mới cảm thấy thất vọng vì đối phương. Hãy học được cách chấp nhận thực tế sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn. Người độc thân không có nhiều cơ hội cải thiện tình trạng hiện tại.

Con giáp tuổi Dần

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, Thiên Quan cản trở, người tuổi Dần làm việc gì cũng cảm thấy vướng mắc. Con giáp này cảm thấy rằng xung quanh bạn không có ai đáng tin cậy để nhờ vả, chính vì vậy mà bạn luôn phải tự lực cánh sinh trong mọi việc.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, 3 con giáp ĐỐI MẶT XUI XẺO, áp lực đè nặng lên vai, hao tài tốn của  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điều bản mệnh cần làm là thay đổi góc độ quan sát vấn đề, thử lắng nghe quan điểm của đồng nghiệp, bạn bè xung quanh xem sao, không nên quá đa nghi, tự cho rằng mình mới là người đúng đắn nhất.

Mộc khắc Thổ, quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không được yên bình. Bạn nghe thấy những lời đồn thổi và nảy sinh lòng nghi ngờ người ấy. Hai người cần nghiêm túc trò chuyện với nhau để tháo gỡ những vấn đề đang xuất hiện.

Con giáp tuổi Thân

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, tuổi Thân không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Đúng hôm nay, thứ 2 ngày 6/11/2023, 3 con giáp ĐỐI MẶT XUI XẺO, áp lực đè nặng lên vai, hao tài tốn của  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc của Tuổi Thân trong ngày Thứ Hai này cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là tuổi Thân phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Vận trình tình cảm của tuổi Thân hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp tuổi Thân quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, 3 con giáp XUI XẺO DỒN DẬP, hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ, coi chừng tiền mất việc hỏng

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023. Bản mệnh chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến do ảnh hưởng của hung tinh, hãy mạnh mẽ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

TIN MỚI NHẤT