Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, 3 con giáp XUI XẺO DỒN DẬP, hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ, coi chừng tiền mất việc hỏng

Tâm linh - Tử vi 23/10/2023 00:05

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023. Bản mệnh chật vật vì khá nhiều chuyện xui xẻo sẽ xảy đến do ảnh hưởng của hung tinh, hãy mạnh mẽ để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Con giáp tuổi Dần 

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ cạnh tranh đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, 3 con giáp XUI XẺO DỒN DẬP, hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ, coi chừng tiền mất việc hỏng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Tiền bạc cũng khá ổn nhờ những kế hoạch tiết kiệm hợp lý của bạn. Nếu muốn làm giàu hơn nữa, bạn cũng nên có kế hoạch đầu tư làm ăn sinh lời nhé. Hơn nữa thời gian này không nên cho vay tiền, phải tích cóp để dành cho những kế hoạch và dự định sắm sửa cuối năm.

Bản mệnh nên xem xét lại chuyện tình cảm của mình, nhất là người độc thân. Bạn tự coi mình là nhất nên thường xem nhẹ những đối tượng tiếp cận. Bạn luôn nhìn thấy những khuyết điểm của người khác mà lại không nhận ra được đối phương có những ưu điểm gì.

Con giáp tuổi Tỵ 

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, tuổi Tỵ phải chịu nhiều tác động xấu, phải tốn thời gian giải quyết nhiều vấn đề do đồng nghiệp hoặc cấp dưới gây ra. Bản mệnh luôn rơi vào tình trạng tinh thần căng thẳng, khó có thể tìm ra hướng đi ngay lập tức.

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, 3 con giáp XUI XẺO DỒN DẬP, hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ, coi chừng tiền mất việc hỏng  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Việc làm ăn cũng không có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này khó tạo dựng quan hệ với những đối tác, khách hàng mới nên chuyện mở rộng quy mô là vô cùng khó khăn. Tốt nhất, bản mệnh nên tập trung vào những gì quen thuộc với mình đã.

Trong ngày này, người mang thai không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở hướng Đông Bắc phía ngoài cửa phòng và nhà bếp. Bởi việc làm đó có thể làm ảnh hưởng đến cả mẹ và bé.

Con giáp tuổi Thân 

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, cục diện Tương Xung ám hại, người tuổi Thân dễ gặp rắc rối trong sự nghiệp. Tuy nhiên, bạn chớ nên vì những điều không như ý trong công việc mà nghi ngờ bản thân, thậm chí thay đổi hướng đi mình đã đặt ra từ trước đó. 

Đúng hôm nay, thứ Hai ngày 23/11/2023, 3 con giáp XUI XẺO DỒN DẬP, hung vận tăng cao, sóng gió đang chờ, coi chừng tiền mất việc hỏng  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, tốt nhất bản mệnh nên dành thời gian để học hỏi từ những người giàu kinh nghiệm hơn mình, đọc thêm sách vở để tích lũy kiến thức. Khi bạn đã thực sự vững vàng thì bắt tay vào làm việc gì cũng sẽ thấy thuận lợi hơn. 

Kim khắc Mộc, một số người thích dành thời gian cho sở thích cá nhân hơn là chăm sóc gia đình. Con giáp này cần phải ý thức được rằng việc xây dựng tổ ấm là trách nhiệm của cả hai người, đừng quá lạnh lùng hoặc lười biếng, khiến nửa kia cảm thấy mệt mỏi.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

TIN MỚI NHẤT