Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, 3 con giáp BÃO TÁP MƯA SA, Tam Tai chiếu mệnh, xui xẻo liên tiếp kéo đến 

Tâm linh - Tử vi 05/11/2023 06:11

Xin chia buồn với 3 con giáp xui xẻo vào đúng hôm nay, Chủ Nhật ngày 5/11/2023 dính hạn Tam Tai nên gặp khá nhiều xui xẻo trong con đường tài lộc, cuộc sống và tình duyên. 

Con giáp tuổi Tý 

Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, Tương Hình giáng họa khiến người tuổi Tý cần hạn chế va chạm với người khác trong ngày. Dù có mâu thuẫn xảy ra, hãy cố gắng giải quyết bằng các biện pháp hòa bình.

Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, 3 con giáp BÃO TÁP MƯA SA, Tam Tai chiếu mệnh, xui xẻo liên tiếp kéo đến  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Với các công việc nhóm, bạn khó tránh khỏi tình trạng mâu thuẫn ý kiến với mọi người xung quanh. Hãy thử hạ cái tôi của mình xuống và lắng nghe ý kiến của người khác xem sao, có thể bạn sẽ thay đổi góc độ tiếp cận vấn đề.

Vận trình tình duyên của người tuổi này lại kém sắc, tình cảm vợ chồng mới đó hòa thuận nay đã mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. 

Con giáp tuổi Ngọ  

Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, Tương Phá khuyên con giáp tuổi Ngọ nên tránh đối đầu, việc này sẽ hạn chế bất lợi cho bạn. Với người không hiểu chuyện, bạn có cố gắng tranh cãi hay khuyên bảo cũng không ích lợi gì đâu, chỉ thêm tức giận mà thôi. 

Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, 3 con giáp BÃO TÁP MƯA SA, Tam Tai chiếu mệnh, xui xẻo liên tiếp kéo đến  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nhờ có Tỷ kiên, con giáp tuổi Ngọ trở nên nhạy bén hơn trong cách nhận ra những đối tượng gây hại cho cuộc sống của bạn. Bạn sẽ “đánh hơi” được những bất thường. Nhưng thay vì trốn chạy khỏi nó, sẽ tốt hơn nếu bạn lùi lại và quan sát đối phương.

Con giáp này còn được nhắc nhở chú ý lời ăn tiếng nói để tránh mâu thuẫn, cãi vã với các thành viên trong gia đình. Nếu bản mệnh không kiềm chế được sự nóng giận thì rất có thể sẽ có hành động không đúng mực, gây tổn thương cho người mình yêu thương, khó hàn gắn được mối quan hệ.

Con giáp tuổi Thìn 

Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, vận trình không tốt ảnh hưởng đến mọi mặt của tuổi Thìn. Công việc gặp nhiều trở ngại, bản thân thì khó giữ bình tĩnh khi liên tục xảy ra những bất đồng quan điểm với đồng nghiệp hay cấp trên. Tài vận cũng không được khả quan, tiền tài khó tụ dễ tán cho nên cần tránh chi tiêu những khoản tiền lớn vào thời điểm này.

Đúng hôm nay, Chủ Nhật, ngày 5/11/2023, 3 con giáp BÃO TÁP MƯA SA, Tam Tai chiếu mệnh, xui xẻo liên tiếp kéo đến  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Vướng phải những ngôi sao xấu trong ngày Chủ Nhật này cho nên tuổi Thìn dễ vướng phải những thị phi tranh lợi đoạt tài chốn công sở. Nếu có thể thì hãy tránh xa chúng trước khi mọi việc trở nên xấu đi nhé.

Vận khí không tốt nên Tuổi Thìn cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là những người có tiền sử bệnh về tim mạch, thiếu máu hay đường ruột. Nếu phát hiện bất cứ điều gì bất thường, hãy mau chóng đi khám để được chữa trị kịp thời nhé.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo 

Đúng hôm nay, Chủ Nhật ngày 29/10/2023, 3 con giáp giáp gặp Tam tai, tổn hại tài lộc, xui xẻo đủ đường, làm gì cũng nên cẩn trọng

Đúng hôm nay, Chủ Nhật ngày 29/10/2023, những con giáp này dính Tam tai nên sẽ hao tiền, tốn của, cần cẩn trọng hơn trong cuộc sống cũng như công việc.

TIN MỚI NHẤT