Đúng 7 ngày tới (14/3), 3 con giáp đạp chân vào hố vàng, được quý nhân giúp đỡ trong công việc, tha hồ ôm tiền trĩu túi

Tâm linh - Tử vi 07/03/2024 20:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán cuộc sống thăng hoa như ý, cứ ung dung hưởng lộc.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thời gian này, phương diện tài lộc của tuổi Thân chịu nhiều bấp bênh. Thiệt hại xảy đến bất ngờ, tiền bạc thất thoát khiến con giáp này gặp đả kích nặng nề. Thời điểm này bản mệnh còn rất dễ bị lừa đảo trong làm ăn do thiếu sáng suốt. Do đó, tất cả các dự án đầu tư đều phải xem xét thật kĩ, đừng vì tham lam phút chốc mà tự hại mình.

Người làm công ăn lương đôi khi khá chểnh mảng, ôm đồm nhiều việc cùng lúc nên khó chu toàn tất cả. Có câu “một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, bản mệnh nên xác định đâu là mục tiêu chính trong sự nghiệp của mình và tập trung phát triển cho tốt, từ đó mới có thể gây dựng nền tảng vững mạnh.

Đường tình duyên dần cải thiện khi con giáp này đã mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình, tình yêu đôi lứa thêm phần thăng hoa. Có người lại được người thân, bạn bè mai mối giới thiệu cho đối tượng tốt nên sẽ có nhiều cơ hội thoát khỏi tình trạng độc thân.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Đúng 7 ngày tới (14/3), 3 con giáp đạp chân vào hố vàng, được quý nhân giúp đỡ trong công việc, tha hồ ôm tiền trĩu túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Là con giáp phát tài từ nay trở đi nên người tuổi Dần làm công việc gì cũng có thể thu tiền về đầy túi, chẳng phải lo chuyện chi tiêu.

Người làm công ăn lương có công việc tiến triển tốt đẹp kéo theo thu nhập cũng có điểm sáng. Bạn có thể sẽ được thưởng nóng, tăng phụ cấp, tăng lương… với những đóng góp của mình cho công việc của tập thể.

Với người làm ăn kinh doanh, các mối quan hệ rộng rãi cũng giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền triển vọng. Nhờ có bản tính chính trực cộng với uy tín sẵn có, bạn cũng nhanh chóng mở rộng được mạng lưới khách hàng, tìm kiếm thêm đối tác triển vọng.

Thêm vào đó, các mối đầu tư trước đó của bạn đang dần đem lại một nguồn thu ổn định. Điều đó khiến bạn ngày càng cảm thấy phấn chấn, lạc quan, tin tưởng hơn vào định hướng của mình.

Đúng 7 ngày tới (14/3), 3 con giáp đạp chân vào hố vàng, được quý nhân giúp đỡ trong công việc, tha hồ ôm tiền trĩu túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất hạnh phúc trong tình yêu hiện tại.  

Chú ý trong chi tiêu, đừng để những bữa tiệc làm tiêu tốn quá nhiều tài sản của bạn. Bạn bè cũng cần hạn chế việc gặp mặt.

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc bạn không quản ngại công việc, luôn đặt những yếu tố quan trọng hàng đầu.

Tình cảm: Tâm tư người tuổi Tuất thể hiện tâm tư bản thân của mình đúng thời điểm được đón nhận.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, giữ tình hình chi tiêu cẩn thận, không nên tiêu xài quá ồ ạt. 

Sức khoẻ: Vội vàng chăm sóc sức khoẻ chuẩn bị cho chuyến đi chơi. 

Đúng 7 ngày tới (14/3), 3 con giáp đạp chân vào hố vàng, được quý nhân giúp đỡ trong công việc, tha hồ ôm tiền trĩu túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 2 ngày liên tiếp tới (8/3 và 9/3), 3 con giáp làm ăn trúng lớn, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đường sự nghiệp thăng tiến vù vù, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT