Đúng 10 ngày tới (7/3-17/3), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, muốn nghèo cũng khó, phát tài cực to, phú quý siêu giàu

Tâm linh - Tử vi 06/03/2024 23:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán nhận lộc phú quý, ngồi mát ăn bát vàng, cuộc sống an nhàn sung túc.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi rất tinh tế và nhạy cảm. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mối quan hệ với nửa kia của bản mệnh. Con giáp này luôn đoán trước được những điều mà đối phương mong muốn, những lời mà đối phương muốn nói.

Với người còn độc thân, dường như bản mệnh chưa ý thức được sự hấp dẫn của mình, xung quanh bản mệnh có rất nhiều người xao xuyến, chỉ cần để ý một chút thì rất có thể bản mệnh sẽ nhận ra đối tượng phù hợp, khiến cuộc sống bước sang trang mới.

Bản mệnh rất kiên định và có trách nhiệm trong công việc. Chính vì thế, ai cũng cảm thấy rất yên tâm khi giao cho bản mệnh những nhiệm vụ quan trọng. Một khi đã nhận nhiệm vụ, bản mệnh sẽ cố gắng để đạt được kết quả tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

Đúng 10 ngày tới (7/3-17/3), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, muốn nghèo cũng khó, phát tài cực to, phú quý siêu giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi, những người sinh năm Mùi sẽ được hưởng những giây phút ấm áp bên gia đình, nơi tình mẫu tử và sự quan tâm trở thành điểm tựa vững chắc. Biểu tượng của sự nâng đỡ và thấu hiểu, tuổi Mùi luôn là chỗ dựa tin cậy trong 12 con giáp.

Khi bước vào tháng mới, người tuổi Mùi có cơ hội vàng để định hình lại sự cân bằng giữa đời sống gia đình và những bận rộn từ công việc. Bạn sẽ cảm thấy ấm áp hơn với những buổi tụ họp gia đình hay kế hoạch chung, giúp mối quan hệ giữa các thành viên trở nên khăng khít.

Trong công việc, tuổi Mùi nên tăng cường sự hợp tác và giao tiếp, bởi đó là chìa khóa giải quyết hiệu quả các thách thức và nâng tầm sự nghiệp. Sức mạnh của tập thể sẽ là điểm tựa vững chắc giúp bạn xử lý những vấn đề phức tạp.

Về tài chính, sự thận trọng và chiến lược đầu tư thông minh sẽ dẫn dắt bạn qua mọi sóng gió. Không nên để bản thân bị cuốn theo những quyết định bốc đồng hay lợi ích ngắn hạn, hãy nhớ rằng sự bình tĩnh và lý trí sẽ giúp bạn hoạch định tài chính một cách bền vững.

Đúng 10 ngày tới (7/3-17/3), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, muốn nghèo cũng khó, phát tài cực to, phú quý siêu giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi, thời gian này tuổi Sửu không nên quá mong đợi vào người hiện tại. Bạn dễ xiêu lòng với những lời đường mật, dễ thay đổi ý định ban đầu. Nên lắng nghe ý kiến mọi người. 

Công việc người tuổi Sửu có thay đổi mạnh mẽ, học cách cố gắng thay đổi để phù hợp với môi trường chung. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu biết cách thay đổi bản thân để thích nghi tốt hơn. 

Tình cảm: Trong tình yêu, sự cởi mở của bạn cho nhiều yêu mến, thế nhưng tránh những đau lòng khi bị phản bội. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết cách đẩy mạnh đầu tư, tiền tiêu thoải mái. 

Sức khoẻ: Luôn có nhiều thời gian để dành cho bản thân thay đổi tích cực hơn. 

Đúng 10 ngày tới (7/3-17/3), 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, muốn nghèo cũng khó, phát tài cực to, phú quý siêu giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cẩn thận 3 ngày tới (7, 8 và 9/3), 3 con giáp đề phòng tai ương, thị phi bủa vây, sức khỏe hao tổn, khó khăn đủ đường

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán tình tiền biến động, cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra một quyết định nào đó.

TIN MỚI NHẤT