Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 2 ngày liên tiếp tới (8/3 và 9/3), 3 con giáp làm ăn trúng lớn, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận

Tâm linh - Tử vi 07/03/2024 13:02

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đường sự nghiệp thăng tiến vù vù, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần phải đối mặt với nhiều chuyện đau đầu trong thời gian này. Mỗi khi đưa ra một quyết định nào đó, bạn thường khó nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Có thể chính bạn bè hoặc người thân của bạn là người phản đối bạn. Tuy nhiên, dù bản thân cảm thấy bất mãn, mệt mỏi đến đâu đi chăng nữa thì trước tiên, bạn cũng nên xem lại mình chứ đừng nên nghĩ xấu cho người khác. Hãy xem xét thật kỹ lưỡng những hành động mà bạn dự định làm trong Thứ Năm này bởi vì không phải tự nhiên mà có người ngăn cản bạn làm điều đó.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 2 ngày liên tiếp tới (8/3 và 9/3), 3 con giáp làm ăn trúng lớn, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 2 ngày liên tiếp tới (8/3 và 9/3), 3 con giáp làm ăn trúng lớn, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tuổi Ngọ dù làm công việc gì cũng có thể đạt được thành công nhờ năng lực vốn có cộng với may mắn trời ban. Con giáp này có bản lĩnh cũng sự khiêm tốn, thật thà. Bản mệnh được mọi người kính nể một phần vì điều này. Tuổi Ngọ có thể tiến nhanh trên con đường sự nghiệp. Bản mệnh vừa kiếm được nhiều tiền, vừa biết chi tiêu hợp lý nên tiền của dư dả, không sợ thiếu thốn.

Tử vi dự báo rằng thời gian này, người tuổi Ngọ có phúc có phần, liên tiếp đón nhận may mắn. Con giáp này có nền tảng tốt nên chỉ cần gặp thời cơ là có thể phất lên một cách nhanh chóng. Mọi chuyện đến với bản mệnh một cách suôn sẻ. Đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ cứ thế mà ngày càng rộng mở.

Về chuyện tình cảm, người đã lập gia đình có hôn nhân êm ấm, mối quan hệ vợ chồng bền chặt, lúc nào cũng mặn nồng.

Trúng số độc đắc tiền tỷ vào đúng 2 ngày liên tiếp tới (8/3 và 9/3), 3 con giáp làm ăn trúng lớn, tài lộc vượng phát, lên đời đổi vận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng ngày hôm nay 7/3/2024, 3 con giáp này giàu có mỹ mãn, đếm tiền sái tay, ngày càng phát đạt, đổi đời trong gang tấc

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán lên đời cực phát, hóa Rồng hóa Phượng, phú quý gấp 5 gấp 10.

TIN MỚI NHẤT