Đúng 5 ngày tới (1/3), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, hầu bao rủng rỉnh, nhanh chóng hưởng lộc, thoát nghèo thành công

Tâm linh - Tử vi 25/02/2024 06:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vạn sự hanh thông, tài chính sung túc, suôn sẻ trong mọi mặt của công việc.

Tuổi Mùi 

Ngày này có thể đem đến một số khó khăn trong sự nghiệp vì tương xung giữa ngày sinh và năm sinh của bạn. Điều này có thể tạo ra sự xung đột với Tướng Tinh trong vận trình công việc của bạn. Tương xung này có thể gây trở ngại và bất hòa trong công việc. Tuy nhiên, với tính cách quyết đoán và tầm nhìn rộng lớn, bạn có khả năng vượt qua khó khăn và đạt được thành công.

Trên mặt tình cảm, ngày này là cơ hội tốt để bạn thể hiện tình cảm chân thành và ấm áp của mình. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nhỏ hoặc tặng quà bất ngờ cho người ấy. Với tính cách chân thật, trung thực và hòa đồng, bạn thường xây dựng mối quan hệ tốt đẹp và bền vững.

Đúng 5 ngày tới (1/3), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, hầu bao rủng rỉnh, nhanh chóng hưởng lộc, thoát nghèo thành công - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 3 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 3 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 5 ngày tới (1/3), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, hầu bao rủng rỉnh, nhanh chóng hưởng lộc, thoát nghèo thành công - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Người tuổi Hợi vốn có tính cách nhẹ nhàng, hòa đồng nên luôn được mọi người yêu mến. Trong công việc, con giáp này chăm chỉ, cần cù, luôn cố gắng hết sức vì nhiệm vụ chung, không thích đấu đá, không tranh giành hơn thua. Tuổi Hợi khá linh hoạt, nhạy bén trong các tình huống phát sinh.

Bản mệnh có thể đi lên từ hai bàn tay trắng, gây sự sự nghiệp vững chắc, của cải tích lũy tăng lên từng ngày. Theo thời gian, tuổi Hợi tích lũy được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và hạn chế được các khuyết điểm của mình để có thể tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Tử vi dự báo rằng trong những ngày đầu tháng 3 dương lịch, tuổi Hợi có tài lộc thăng tiến. Bản mệnh có nguồn thu dồi dào, từ công việc chính tới công việc tay trái. Không những thế, con đường tình duyên của tuổi Hợi cũng viên mãn, êm đẹp.

Đúng 5 ngày tới (1/3), 3 con giáp nghênh đón Thần Tài, hầu bao rủng rỉnh, nhanh chóng hưởng lộc, thoát nghèo thành công - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT