Cẩn thận 3 ngày tới (25, 26 và 27/2), 3 con giáp hao tài tốn của, xui xẻo đủ đường, làm ơn mắc oán, tiểu nhân quấy phá

Tâm linh - Tử vi 24/02/2024 19:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán khó khăn chồng chất khó khăn, cần đề phòng rủi ro.

Tuổi Ngọ 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ không muốn nuối tiếc những chuyện cũ. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ không cần thời gian bao lâu làm việc, bạn cần kết quả cuối cùng. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn trao hết yêu thương, không muốn bản thân nuối tiếc điều gì. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thất vọng khi kinh tế có sự thay đổi không như mong muốn của bản thân. 

Sức khoẻ: Bạn có nhiều sự chuẩn bị chu đáo cho sức khỏe, thích những chuyến dã ngoại cùng gia đình sau ngày dài. 

Cẩn thận 3 ngày tới (25, 26 và 27/2), 3 con giáp hao tài tốn của, xui xẻo đủ đường, làm ơn mắc oán, tiểu nhân quấy phá - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thân luôn tràn đầy sức sống, dám nghĩ dám làm. Tuổi  Thân có tính cách rất nhạy cảm, hay đa nghi và đôi lúc cũng tỏ ra hung hăng, mất kiên nhẫn.

Phẩm chất nổi bật của con giáp này làm lòng dũng cảm, khả năng cạnh tranh và sự khó lương. Người tuổi Thân sống ngay thẳng, ghét việc xu nịnh. Họ hợp làm chủ hơn làm thuê, thích làm các công việc tự do.

Trong vòng 3 ngày tới, tài lộc của con giáp tuổi Thân ngày một dồi dào. Họ đứng trước cơ hội lớn để phát triển sự nghiệp. Đặc biệt, trong thời gian này tuổi Thân này có thể nhận được công việc mới, dự án mới. Người tuổi Thân này nếu làm kinh doanh thì đơn hàng chốt ầm ầm, lợi nhuận tăng lên đáng kể.

Cẩn thận 3 ngày tới (25, 26 và 27/2), 3 con giáp hao tài tốn của, xui xẻo đủ đường, làm ơn mắc oán, tiểu nhân quấy phá - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Mùi có thể phải đối mặt với những mâu thuẫn, bất đồng trong các mối quan hệ. Con giáp này có thể sẽ lời qua tiếng lại với những người làm việc chung khi không tìm được giải pháp hợp lý để dung hòa những cái riêng thành cái chung.

Bầu không khí tại nơi làm việc cũng vì thế mà trở nên vô cùng căng thẳng vì không ai có định xuống nước hay nhường nhịn đối phương. Dù vậy, bản mệnh cũng nên chú ý tới thái độ của mình để không bị đánh giá là người háo thắng, chỉ biết đặt cái tôi của mình lên trên lợi ích của tập thể.

Trong ngày mới này, sức khỏe của bản mệnh có thể sẽ bị ảnh hưởng xấu. Con giáp này bận bịu với công việc mà quên ăn uống, hoặc ăn uống vội vàng, dễ vì thế mà mắc các bệnh về đường ruột.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Cẩn thận 3 ngày tới (25, 26 và 27/2), 3 con giáp hao tài tốn của, xui xẻo đủ đường, làm ơn mắc oán, tiểu nhân quấy phá - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (24 và 25/2), 3 con giáp vượng khí ngút ngàn, hốt trọn giàu sang, vàng đeo đầy tay, tiền tiêu không hết

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý hơn người, chỉ việc nằm duỗi đếm tiền.

TIN MỚI NHẤT