Đúng 3 ngày 7, 8 và 9/2 âm lịch, 3 con giáp nhiều tiền nhiều lộc, hầu bao căng cứng, cát tường như ý, vàng bạc rủng rỉnh túi

Tâm linh - Tử vi 15/03/2024 16:13

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chạm đỉnh tiền tài, yên tâm hưởng vinh hoa phú quý.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu phải hết sức lưu ý trong công việc. Bản mệnh sẽ vất vả vì phải ôm nhiều việc, dễ làm phật ý cấp trên. Bản mệnh cũng không nên kiêu ngạo trong công việc, càng khiêm tốn thì càng có lợi và được người khác ủng hộ.

Tuổi Dậu đỡ tổn thất trong chuyện tiền nong. May mắn là bản mệnh cực kỳ tỉnh táo nên cũng đỡ thiệt hại về tiền, không bị kẻ gian lừa. Nếu được người khác mời ăn uống thì bản mệnh nên mở lòng đón nhận, đừng nên vội từ chối vì biết đâu lại có thêm cơ hội kiếm tiền thông qua các buổi tiệc.

Vận tình cảm không có dấu hiệu tiến triển. Con giáp này nên hạn chế nói năng nặng lời với nửa kia kẻo lại chiến tranh lạnh lâu dài.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Thìn

Đúng 3 ngày 7, 8 và 9/2 âm lịch, 3 con giáp nhiều tiền nhiều lộc, hầu bao căng cứng, cát tường như ý, vàng bạc rủng rỉnh túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Dần là con giáp mạnh mẽ và hào phóng. Họ luôn có trái tim nhân ái, đối xử nhiệt tình với người khác và có mạng lưới bạn bè rộng khắp nơi. Thời gian này, cơ thể con giáp này dường như được bao phủ bởi ánh sáng rực rỡ của Mặt trời, đi đến đâu cũng có số hưởng, làm ăn được, lộc khách cho đếm không xuể.

Không dễ để gặp phải những thất bại trong công việc, sự nghiệp của bạn sẽ càng vững mạnh hơn và bạn sẽ nhận được sự ủng hộ vô tận. Trên con đường phía trước, bạn nên tìm ra hướng đi và mục tiêu đúng đắn, củng cố sự tự tin của mình thì mọi việc sẽ diễn ra suôn sẻ.

Đúng 3 ngày 7, 8 và 9/2 âm lịch, 3 con giáp nhiều tiền nhiều lộc, hầu bao căng cứng, cát tường như ý, vàng bạc rủng rỉnh túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý chất lượng cuộc sống được nâng cao. Thời gian này, tuổi Tý đặt cả tấm chân tình vào mối quan hệ hiện tại, luôn đối xử tử tế và hết lòng với người bạn yêu thương. Cả hai có sự cố gắng cho tương lai của nhau.

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý rất kĩ, tìm hiểu chi tiết trước khi bắt đầu hoàn thành hạng mục quan trọng. 

Tình cảm: Bạn đặt cả tấm chân tình vào mối quan hệ hiện tại, luôn cố gắng vì đối phương tốt lên từng ngày. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn phấn đấu hết mình để cải thiện tài chính theo mong muốn cá nhân của bản thân. 

Sức khoẻ: Thường uể oải, vì thức khuya quá nhiều. 

Đúng 3 ngày 7, 8 và 9/2 âm lịch, 3 con giáp nhiều tiền nhiều lộc, hầu bao căng cứng, cát tường như ý, vàng bạc rủng rỉnh túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Top 3 con giáp may mắn nhất hôm nay 15/3: Dần tài lộc tràn trề, Mão tiền vào như nước, Hợi giàu sang gõ cửa

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vận số sẽ được cải thiện, tiền bạc lúc nào cũng đủ đầy.

TIN MỚI NHẤT