Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (8 và 9/7), 3 con giáp chính thức hết khổ, giàu có bứt phá, phú quý vang danh, cuộc sống sung túc

Tâm linh - Tử vi 04/07/2024 18:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sung túc dư dả, muốn nghèo cũng chẳng được.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, may mắn trong công việc của tuổi Tỵ đến muộn, bản mệnh vẫn phải cật lực giải quyết một vài việc nữa thì mới thấy ánh sáng hy vọng. Bản mệnh cần cẩn thận, tránh xảy ra sai sót trong công việc do có tiểu nhân hãm hại.

Đường kiếm tiền không thuận lợi khiến con giáp này phải suy nghĩ rất nhiều, một thân một mình phải lo cho bao việc gia đình, xã hội. Thời gian tới dễ có xung đột vì lợi ích tiền bạc của bản mệnh và một người thân quen, bản mệnh hãy cẩn thận trong việc liên quan đến giấy tờ, đất đai.

Vận trình tình duyên trong ngày mới này cũng không thuận lợi. Con giáp sống tình cảm này hay cho đi quá nhiều mà không nghĩ cho bản thân mình, dễ vướng vào lùm xùm tình cảm. Bản mệnh cũng khá đau đầu vì chuyện gia đình nội ngoại, con cái.

Giờ tốt trong ngày: 11h đến 13h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (8 và 9/7), 3 con giáp chính thức hết khổ, giàu có bứt phá, phú quý vang danh, cuộc sống sung túc    - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi tuần mới này, những người Hợi sẽ thấy rằng khả năng quản lý tài chính của mình được cải thiện đáng kể. Họ có một cái nhìn sắc sảo về đầu tư và chi tiêu, giúp họ đạt được những bước tiến vững chắc trong việc tăng cường tài lộc. Tuy nhiên, sự thận trọng đôi khi lại trở thành rào cản, khiến họ bỏ lỡ một số cơ hội tốt. Lời khuyên cho nam tuổi Hợi là hãy mở rộng tầm nhìn và đôi khi cần phải mạo hiểm một chút để đạt được lợi ích lớn hơn.

Đối với nữ tuổi Hợi, tuần này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tin vui về mặt tiền bạc. Họ có khả năng thu hút nguồn tài lộc nhờ vào sự năng động và khéo léo trong giao tiếp. Tuy nhiên, sự lạc quan quá mức có thể khiến họ quan tâm ít hơn đến chi tiết, dẫn đến những quyết định không chính xác về tài chính. Những người tuổi Hợi nếu biết nắm bắt cơ hội này thì cuộc sống vô cùng hanh thông giàu có trong tương lai.

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (8 và 9/7), 3 con giáp chính thức hết khổ, giàu có bứt phá, phú quý vang danh, cuộc sống sung túc    - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ muốn bày tỏ tình yêu với người bạn yêu. Thời gian này tuổi Ngọ có góc nhìn mới lạ trong công danh, có thành tựu hôm nay. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đang thực hiện nhiều đánh giá cho công việc của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn làm quen với ai, chỉ chăm lo cho sức khoẻ tinh thần. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiêu quá lố cho vui chơi, hôm nay làm bù mệt mỏi.     

Sức khoẻ: Không nên thức quá khuya, ăn uống quá nhiều cho các bữa tiệc. 

Đúng 2 ngày liên tiếp đầu tuần tới (8 và 9/7), 3 con giáp chính thức hết khổ, giàu có bứt phá, phú quý vang danh, cuộc sống sung túc    - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Sau 16h30 chiều nay (4/7), 3 con giáp tài vận lên cao, tiền bạc quấn thân, rủng rỉnh tiêu xài, của cải ào vào túi

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đủ đường, kinh doanh đắc tài chẳng lo tiền bạc.

TIN MỚI NHẤT