Sau 16h30 chiều nay (4/7), 3 con giáp tài vận lên cao, tiền bạc quấn thân, rủng rỉnh tiêu xài, của cải ào vào túi

Tâm linh - Tử vi 04/07/2024 13:32

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đủ đường, kinh doanh đắc tài chẳng lo tiền bạc.

Tuổi Tý 

Tý khó gặp may trong ngày bị Xung Thái Tuế án ngữ. Hung vận lớn ảnh hưởng tới hầu hết các kế hoạch trong ngày này của bản mệnh. Dù đã bỏ ra khá nhiều công sức cho công việc nhưng cuối cùng kết quả lại chẳng được như mong đợi khiến bạn vô cùng chán nản.

Gặp ngày Tương Xung nên Tý cũng gặp chuyện buồn trong tình cảm. Người độc thân khó tránh nỗi buồn phiền vì bản thân vẫn cô đơn một mình, không phải là bạn không có người để ý mà chẳng qua chưa tìm được nhân duyên phù hợp với mình. Trong khi đó những người đã có gia đình có thể nảy sinh mâu thuẫn với bạn đời.

Sau 16h30 chiều nay (4/7), 3 con giáp tài vận lên cao, tiền bạc quấn thân, rủng rỉnh tiêu xài, của cải ào vào túi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Vận trình tài lộc của tuổi Sửu tháng này tốt, thuận lợi cho việc hợp tác dự án, kiểm tra đánh giá trong công việc hoặc thi cử, xin việc đạt kết quả tốt, có thể nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của quý nhân khi muốn tiến hành công việc. Ngoài ra, còn dẫn đến việc hợp tác dự án có lợi trong tháng này hay có lợi cho việc đạt được chứng chỉ năng lực.

Tháng này, bản mệnh tuổi Sửu ở nơi làm việc sẽ được lãnh đạo và quý nhân hỗ trợ giúp đỡ, hiệu quả công việc tăng cao, thu nhập đương nhiên cũng tăng theo.

Về sức khỏe, tuy tương đối bận rộn nhưng con giáp này vẫn chú ý rèn luyện cơ thể hàng ngày nên không gặp nhiều điều đáng lo ngại.

Tuy nhiên cần chú ý hơn đến vấn đề tình cảm của bản thân, nhất là đối với một số người đã kết hôn hay với những người đã có người yêu gặp bất đồng quan điểm khiến bản thân họ và đối phương bị ảnh hưởng, dẫn đến tình cảm phai nhạt dần.

Sau 16h30 chiều nay (4/7), 3 con giáp tài vận lên cao, tiền bạc quấn thân, rủng rỉnh tiêu xài, của cải ào vào túi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất không thể bị kích động, trong thời gian này sẽ có của cải một phần, hạnh phúc lớn lao, hàng ngày có vàng, vay nợ gấp đôi để trở thành triệu phú. Tử vi cho biết những người tuổi Tuất cũng sẽ rất giàu có vào tháng 7 Dương. Đặc biệt từ thời gian tới thì người tuổi Tuất thật sự bước vào thời kỳ huy hoàng cầu gì được nấy.

Tử vi cho biết, trong thời gian này người tuổi Tuất nếu biết nắm bắt cơ hội thì càng chăm chỉ càng giàu có. Những người tuổi Tuất chỉ cần tận dụng được cơ may này thì sau này con đường họ đi sẽ vô cùng hanh thông viên mãn. Những người tuổi Tuất đừng bao giờ lùi bước trước những khó khăn thử thách mà hãy vững vàng trên con đường mình đi.

Sau 16h30 chiều nay (4/7), 3 con giáp tài vận lên cao, tiền bạc quấn thân, rủng rỉnh tiêu xài, của cải ào vào túi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (4 và 5/7), 3 con giáp phát tài rực rỡ, đổi đời giàu to, chuyển mình phú quý, ngồi chơi hưởng lộc

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau đầu tư gì cũng vượng, nhanh chóng giàu có hơn người.

TIN MỚI NHẤT