Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 8/10/2024, 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, muốn xe có xe, tiền vô bạc tỷ

Tâm linh - Tử vi 07/10/2024 15:29

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc dồi dào, ngồi mát hưởng bát vàng.

Tuổi Ngọ 

Tử vi thứ Ba 8/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ tạo được ấn tượng trong công việc. 

Ngày thứ Ba 8/10/2024 tuổi Ngọ cảm thấy xứng đáng với công việc hiện có, trau dồi kĩ năng cao.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ không chấp nhận được việc sai sót trong khi hoàn thành dự án. 

Tình cảm: Trong tình yêu, thích cảm giác được tìm hiểu nhiều người. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn chưa biết cách sử dụng tài chính bản thân làm ra đi đầu tư chính đáng.     

Sức khoẻ: Thay đổi cách làm việc, đổi chế độ ăn uống cơ thể dần lấy lại năng lượng tích cực.  

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 8/10/2024, 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, muốn xe có xe, tiền vô bạc tỷ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con rắn thường nghiêm túc, tỉ mỉ và có nhãn quan tinh tường. Tuổi Tuất là người luôn có ý chí không ngừng nỗ lực vươn lên nên được Trời thương, Phật độ chẳng cần bon chen cũng sẽ may mắn nhận nhiều tài lộc. 

Thời gian tới, con giáp tuổi Tuất có tài vận vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Họ vốn có sẵn năng lực lại được quý nhân phù trợ nên thăng tiến nhanh chóng.

Người tuổi này nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ thì thời gian tới sẽ nhận được nhiều hợp đồng lớn, tiền bạc trở nên hanh thông. Trong khi đó, những người đang làm công ăn lương hoặc có ý định chuyển việc cũng sẽ tìm được công việc phù hợp với bản thân. Con giáp tuổi Tuất đầu tư cũng dễ sinh lời, cuộc sống nhờ đó trở nên sung túc hơn rất nhiều.

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 8/10/2024, 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, muốn xe có xe, tiền vô bạc tỷ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 8/10/2024, tuổi Mùi luôn nghiêm túc và chăm chỉ làm việc để dần chứng tỏ được mình. Bản mệnh không ngừng cố gắng nên nhận được sự tôn trọng và ngưỡng mộ của đa số mọi người, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Tuổi Mùi có tài song thường hay sống trong thế giới riêng, không muốn chủ động tiếp xúc với người khác. Tuy nhiên, bản mệnh nên cố gắng cởi mở hơn bởi các mối quan hệ xã giao càng ngày càng trở nên cần thiết, đặc biệt là trong thời buổi hiện nay.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, tuổi Mùi nên đi theo những hướng tốt đã được chỉ ra để công việc thêm phần may mắn, giảm bớt những rắc rối không mong muốn. Hướng tốt hôm nay với bản mệnh là hướng Tây Nam.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

Đúng 12h trưa mai, thứ Ba 8/10/2024, 3 con giáp một bước lên mây, hưởng trọn phú quý, muốn xe có xe, tiền vô bạc tỷ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Bảy 5/10/2024, 3 con giáp vận mệnh vàng 10, tiền bạc đầy kho, viên mãn vẹn toàn, giàu sang phú quý

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sự nghiệp chạm đỉnh, ngày càng phú quý giàu sang.

TIN MỚI NHẤT