Đúng 12 ngày liên tiếp tới (3/7-15/2024), 3 con giáp vận may đỏ chót, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh, bước vào giới đại gia

Tâm linh - Tử vi 02/07/2024 16:47

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán an nhàn tự tại, bạc vàng chất đống trong nhà.

Tuổi Tý 

Tử vi trong 12 ngày liên tiếp tới của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý lựa chọn công việc theo sở thích. Thời gian này tuổi Tý có chiều sâu trong công việc, luôn đưa ra những quan điểm chắc chắn, rõ ràng. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đã phải chịu đựng nhiều tổn thương vì người khác, từ đó luôn tự quyết định công việc trong khả năng. 

Tình cảm: Tình cảm luôn đảm nhận được những điều đối phương mong cầu.

Tài lộc: Về mặt tài chính, chỉn chu trong việc kiểm tra chi tiêu đã giúp bạn nhiều trong việc cải thiện thu nhập.  

Sức khoẻ: Tìm cách bảo vệ bản thân, chăm sóc kĩ càng cơ thể.   

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (3/7-15/2024), 3 con giáp vận may đỏ chót, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh, bước vào giới đại gia - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi cho biết tuổi Mão chính là người siêng năng và chăm chỉ. Trong những ngày tới, nỗ lực của tuổi Mão sẽ được lãnh đạo ghi nhận và đồng nghiệp khen ngợi.

Tuổi Mão trong thời gian này có thể phát huy được sức mạnh của mình và được lãnh đạo cất nhắc lên vị trí mới. Đặc biệt, tuổi Mão càng chăm chỉ thì túi tiền càng rủng rỉnh những người tuổi Mão cũng sẽ tăng lên tương ứng và triển vọng nghề nghiệp của họ rất tươi sáng. Người làm kinh doanh được khách tin tưởng và ủng hộ, dù bị tiểu nhân hãm hại thì vẫn đông khách như thường.

Thời gian tới tuổi Mão có thể có những cơ hội thăng tiến đang chờ bạn, vì vậy đừng bỏ lỡ bất kỳ giai đoạn nào để thể hiện bản thân này nhé.   

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (3/7-15/2024), 3 con giáp vận may đỏ chót, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh, bước vào giới đại gia - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Sửu có thể khẳng định được vị thế của mình trong tập thể. Bản mệnh có cách giải quyết vấn đề thông minh và độc đáo, thậm chí bước ra khỏi lối mòn, tìm ra hướng đi mới cho cả tập thể.

Với người làm lãnh đạo, bản mệnh nhận được sự kính trọng của nhân viên cấp dưới do có tài sắp xếp đúng người đúng việc. Nhờ vậy, các công việc luôn tiến hành trơn tru, mọi người đều phát huy được đúng điểm mạnh của mình.

Phương diện tình cảm không có nhiều biến động trong hôm nay. Bản mệnh và người ấy có thể dành thêm thời gian để trò chuyện với nhau. Quá trình trò chuyện vừa giúp hai người thấu hiểu nhau hơn, vừa giúp bản mệnh thấy nhẹ nhõm hơn sau một ngày vất vả.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Đúng 12 ngày liên tiếp tới (3/7-15/2024), 3 con giáp vận may đỏ chót, thăng hoa thành đạt, phú quý chạm đỉnh, bước vào giới đại gia - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi đúng 5 ngày tới (6/7/2024), 3 con giáp giàu sang chạm đỉnh, làm đâu thắng đó, thoải mái tiêu xài, phú quý không ngừng

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sớm lên hương đổi đời, chỉ việc ung dung hưởng phúc lộc.

TIN MỚI NHẤT